2023 điểm tham quan trong nhà cha mẹ và con cái | Bảo tàng khoa học, Triển lãm khủng long, ẩm thực xung quanh hướng dẫn du lịch trong ngày

Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Quốc gia phổ biến nhất (“Bảo tàng Khoa học”) luôn là điểm thu hút trong nhà nổi tiếng nhất trong thế giới cha mẹ và con cái, có rất nhiều triển lãm khoa học để xem trong phòng trưng bày, cũng như triển lãm khủng long yêu thích của trẻ em. Có rất nhiều không gian xanh ngoài trời có thể cho phép trẻ em chạy; Vườn thực vật còn có rất nhiều động vật và thực vật để xem, kết hợp với ẩm thực xung quanh Bảo tàng Khoa học, rất thích hợp cho một chuyến đi trong ngày của cha mẹ và con cái Đài Trung.

照片来源:IG @ colatour_tw

2023 điểm tham quan trong nhà cha mẹ và con cái | giới thiệu về bảo tàng khoa học và môi trường, phải xem triển lãm khủng long

Đừng để trẻ em biết khủng long từ youtube, là cha mẹ của những kỷ niệm khủng long cũng không chỉ trong loạt phim Jura kỷ park; Tiểu biên tập giúp mọi người sắp xếp ra điểm tham quan trong nhà cha mẹ và con cái Đài Trung năm 2023 nhất định phải đến – Phòng trưng bày giới thiệu triển lãm khủng long. Hãy đến thăm Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Đài Trung, cho phép bạn và trẻ em trở lại thời đại thượng cổ bằng máy thời gian, quan sát và trải nghiệm cuộc sống động vật thời tiền sử và môi trường, thúc đẩy mối quan hệ cha mẹ và con cái gần gũi hơn.

照片来源:IG @ xinpingping

Bước vào cổng bảo tàng khoa học, về phía bên tay trái của Bảo tàng Khoa học Đời sống, triển lãm khủng long nằm trong phòng triển lãm thứ ba và thứ tư của Bảo tàng Khoa học Đời sống; Ngoài phòng triển lãm khủng long chủ yếu trong nhà, ngoài ra trong sảnh có vườn thực vật ngoài trời, mở cửa cho bạn bè tham quan để tìm hiểu về sự phát triển của thực vật thời cổ đại, thuận tiện tạm thời rời khỏi không gian trong nhà, đến vườn thực vật ngoài trời để hít thở oxy tươi, và vườn thực vật ngoài trời rất tốt để chụp ảnh, 2023 Triển lãm khủng long Khoa học 2023 IG điểm đánh dấu thẻ, FB điểm đánh dấu nóng, chắc chắn là ở đây không thể nhầm lẫn.

照片来源:IG @ ayakachen

Vườn bách thảo ngoài trời không chỉ thích hợp cho cha mẹ và con cái đến thăm, mà còn là một điểm thu hút hẹn hò, ở đây có thể để lại hình ảnh của các cặp vợ chồng ngọt ngào trong vòng tay của thiên nhiên, sau đó đến IG thẻ tải lên hoặc facebook tải lên thẻ, tất cả đều có thể làm mù mắt của cư dân mạng.

照片来源:IG @ ayakachen

Triển lãm được lên kế hoạch từ “khủng long, khủng long đa dạng, bạo long, bạo long nhỏ, rồng mái vòm, rồng đầu bảng thật, rồng ăn cắp trứng, rồng tấn công rồng Tấn Công Thanh Đảo (trở lại kỷ Phật trắng)” để người lớn và trẻ em có thể từ các tuyến đường tham quan để hiểu được sự ra đời của khủng long, lịch sử cuộc sống, quá trình diệt vong, v.v. để trẻ em hiểu được sự tiến hóa của cuộc sống, tôn trọng ý nghĩa của cuộc sống.

照片来源:IG @ ayakachen

Ngoài các mô hình có thể cho phép cha mẹ và con cái thưởng thức, bảo tàng được chuẩn bị nhiều hơn để chiếu phim. Sử dụng bộ phim để thể hiện quá trình tiến hóa, để cha mẹ và con cái có nhiều cuộc thảo luận và tương tác hơn, không chỉ có thể cho phép trẻ em phát triển kiến thức, mà còn có thể làm cho người lớn nhớ lại thời gian đọc thú vị như lịch sử trái đất, các ấn phẩm khoa học tự nhiên và như vậy.

照片来源:IG @ exploremation_official

Triển lãm khủng long mở cửa từ thứ Ba đến Chủ Nhật từ 9:00 sáng đến 17:00 tối, đóng cửa vào thứ Hai, không phải là vô ích.

※ Lời nhắc nhở nhỏ thân mật: Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Quốc gia ngay lập tức thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh liên quan đến “Virus coronavirus mới ở Vũ Hán”, được trang bị rượu và súng nhiệt độ ở tất cả các lối vào bảo tàng, vì Bảo tàng Khoa học là nơi công cộng, bởi vì xin vui lòng đeo khẩu trang của riêng bạn, để bảo vệ bản thân cũng bảo vệ người khác, để cùng nhau xây dựng một môi trường an toàn và vệ sinh.

照片来源:IG @ exploremation_official

2023 đài quan điểm trong nhà cha mẹ và con cái | Bảo tàng Khoa học giới thiệu tương tác cha mẹ và con cái

Ngoài lịch sử tiến hóa khủng long phong phú và phong phú, các thiết bị giải thích âm thanh và video tương tác có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong phòng triển lãm; Trong khu vực Tyrannosm, có “trò chơi về khủng long” và khu vực triển lãm trên tầng hai có “Làm thế nào để sống sót?” Trò chơi mê cung nhỏ, bảo tàng khoa học cẩn thận xây dựng các điểm tham quan cha mẹ và con cái, để trẻ em và cha mẹ có thể di chuyển não và thời gian phóng điện thể chất.

照片来源:IG @ jch_travel

Chơi xong “Làm thế nào để sống sót?”. Trò chơi mê cung nhỏ, đừng vội xuống lầu, tầng hai đi vào bên trong còn có triển lãm.

照片来源:IG @ babyhugo_1023

Từ nguồn gốc của sự sống trên trái đất đến thời đại khủng long, người cuối cùng xuất hiện là con người của chúng tôi! Vì vậy, đi đến cuối cùng còn có sự tiến hóa của con người và giới thiệu lịch sử, bao gồm từ loài khỉ đến sự tiến hóa của các loài người đứng thẳng, làm thế nào để bắt đầu sử dụng và sản xuất các công cụ và như vậy, những triển lãm này có thể làm cho cha mẹ và con cái có nhiều chủ đề hơn, ban đầu tổ tiên cổ xưa của chúng tôi là như vậy, để triển lãm khủng long cuối cùng trở thành gia đình cha mẹ phải thúc đẩy các điểm tham quan cha mẹ và con cái, giàu thú vị và trao đổi kiến thức là lý do chính.

照片来源:IG @ andrec041

2023 điểm tham quan trong nhà cha mẹ và con cái | Phòng trưng bày Khoa học Giá vé

Giá vé

  • Vé đầy đủ 100 nhân dân tệ
  • Nhóm 20 người trở lên: nhóm chung 70 nhân dân tệ, nhóm sinh viên 50 nhân dân tệ
  • Vé ưu đãi 50 nhân dân tệ: Ưu đãi chứng từ cho người cao tuổi trên 65 tuổi (ngày lễ) quốc tịch này

※ Địa điểm trưng bày bao gồm: Phòng Khoa học Đời sống, Văn phòng Văn hóa Con người, Phòng Môi trường Trái đất, Trung tâm Khoa học

Miễn phí vé

  • Trẻ em dưới 6 tuổi, người có quốc tịch từ 65 tuổi trở lên (hạn chế vào các ngày trong ngày)
  • Người khuyết tật về thể chất và tinh thần và người đi kèm cần thiết 1 người
  • Người hành nghề hướng dẫn viên du lịch do Cục Du lịch Bộ Giao thông vận tải cấp
  • Người cầm thẻ khủng long

2023 điểm tham quan trong nhà cha mẹ và con cái | các món ăn giá cả phải chấu xung quanh Bảo tàng Khoa học và Con cái

Xung quanh khoa bác quán ẩm thực rất nhiều, trên đường Kiện Hành cùng đại lộ Đài Loan còn có nhiều nhà hàng Ấn Độ cùng ẩm thực cao cấp, bất quá duy trì tinh thần tiết kiệm tiền bạc cùng với cân nhắc hương vị mà các bạn nhỏ cũng thích, Tiểu Biên giúp mọi người sửa sang lại ba gian đài nhân khí, đặc sắc khoa bác quán ẩm thực cung cấp cho mọi người.

照片来源:IG @ orangecccpp

• Sữa đậu nành Nhật Chính

Nằm ở ngã tư đường Bo quán và đường đi bộ, trang trí tươi sáng, sang trọng khó có thể gợi nhớ đến một cửa hàng ăn sáng kiểu Trung Quốc, đối với trẻ em không thể ngồi yên, các bữa ăn sáng đa dạng, có thể thỏa mãn sự tò mò và thèm ăn, cha mẹ cũng có thể tận hưởng một cuộc hành trình ăn sáng phong phú trong một môi trường tươi sáng.

照片来源:IG @ 2a_traveller

• Có phòng chạm đá mùa xuân

Nằm ở ngã tư đường Bác Quán và trước bảo tàng, bộ sưu tập sản phẩm đá khoai lang khoai lang khoa học là biển hiệu của phòng chích băng mùa xuân; Tất nhiên cũng sẽ thay đổi theo mùa các hương vị trái cây khác nhau của các sản phẩm đá, chẳng hạn như mùa xuân ra mắt sản phẩm đá dâu tây tươi sáng, mùa hè là loạt xoài trong suốt vàng, bởi vì thị giác mạnh mẽ, trở thành ig phổ biến thực phẩm thẻ. Ngay cả vào mùa đông lạnh và chi chi, mặc quần áo dày cũng phải nếm thử một lần nữa các sản phẩm băng trong phòng băng mùa xuân. Đề nghị đi dạo trong phòng trưng bày khoa học mệt mỏi, có thể đến đây nghỉ ngơi để ăn một chút ngọt ngào, khôi phục lại nguyên khí, đáp ứng dạ dày món tráng miệng sau đó, sau đó vào phòng trưng bày khoa học để đáp ứng trái tim kiến thức.

照片来源:IG @ raymond.hou

Giờ làm việc: Đóng cửa vào thứ Hai, 11h30-19h00, từ thứ Ba đến thứ Năm, 11h30-19h30 thứ Bảy và Chủ Nhật.
Địa chỉ cửa hàng: 台中市西區博館路101號
Số điện thoại liên hệ: 04-23101717

• Bánh bao gia đình Phú Tử Giang

Nằm trên đường Đi Bộ, là món ăn trong túi của rất nhiều bạn bè Nhật Bản sống ở Đài Trung, bởi vì bánh bao, mì ăn trong cửa hàng đều có hương vị ẩm thực Nhật Bản, để du tử Nhật Bản nhớ nhà được an ủi ở nhà Phú Tử Giang. Hơn nữa phú tử Giang gia sủi cảo giá cả phi thường bình thường thân dân, giá cả thân dân nhưng một chút cũng không qua loa, vô luận là hương vị hay là bên ngoài bày biện, đều là đáng để ig đánh thẻ khoe khoang đặc sắc tư phòng đặc sắc.

照片来源:IG @ hamitasky

Giờ mở cửa: Thứ Ba đóng cửa, Thứ Hai, Thứ Tư – Thứ Sáu từ 11:30 sáng đến 14:20 chiều, 16:30 chiều ~ 20:30 tối, Không đóng cửa vào chiều thứ Bảy, từ 11:00 sáng đến 20:30
Tối
Địa chỉ cửa hàng: 台中市西區健行路1004號
Điện thoại liên lạc: 04-23283658

2023 điểm tham quan trong nhà cha mẹ và con cái | Phòng trưng bày Khoa học tự lái xe và phí đỗ xe

Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Quốc gia lái xe như thế nào? Làm thế nào để đi?

Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Quốc gia nằm gần Đại lộ Đài Loan, con đường quan trọng của thành phố Đài Trung, giao thông thuận tiện. Lái xe có thể kết nối đại lộ Đài Loan theo hướng thành phố Đài Trung theo hướng đường cao tốc số 1, nếu từ đường cao tốc số 3 có thể dưới đường trao đổi quan chức nhanh, sau đó kết nối với đường cao tốc số 74 về phía thành phố Đài Trung, dưới đường giao tiếp của chính quyền thành phố, đi thẳng trên đường vành đai trung tâm cuối cùng rẽ phải vào đại lộ Đài Loan.

Bảo tàng Khoa học nằm trên con đường phía trước bảo tàng, cách thành phố Đài Trung, con đường chính “Đại lộ Đài Loan” là con đường liền kề, ngoài ra đường Tây Đồn cũng nằm ở phía sau Bảo tàng Khoa học, vị trí giao thông rất thuận tiện và thông suốt.

Phí đỗ xe

Nếu bạn đến bằng xe hơi, hầm Khoa học có ba bãi đậu xe ô tô, cụ thể là:
Thứ nhất, nằm ở phía bên trái của cổng chính của đường Boyuan (đầu tiên) bãi đậu xe, tổng cộng 87 chỗ đậu xe phẳng.
Thứ hai, bãi đậu xe Tây Đồn (thứ hai) nằm ở phía sau bảo tàng Khoa học là bãi đậu xe ngầm, tổng cộng 168 chỗ đậu xe.
Thứ ba, vườn bách thảo đối diện với bảo tàng Khoa học, cũng nằm trên đường Tây Đồn (thứ ba) bãi đậu xe là bãi đậu xe ngầm, tổng cộng 178 chỗ đậu xe. Và số lượng còn lại của bãi đậu xe, tất cả đều ở ba lối vào bãi đậu xe, được giải thích ngay lập tức bằng đèn LED, có thể được sử dụng bởi các chủ sở hữu đầu máy xe hơi để tham khảo.

Nếu bạn đến bằng xe đạp, vị trí đậu xe có thể được đậu:
Thứ nhất, bãi đậu xe đường Boyuan ở phía bên trái của cổng chính, ở cả hai bên trái và phải của lối vào xe hơi.
Thứ hai, trên đường đi bộ bên cạnh Bảo tàng Khoa học có một khung đậu xe để đậu xe máy.

2023 điểm tham quan trong nhà cha mẹ và con cái | Phương tiện giao thông công cộng của Bảo tàng khoa học

Làm thế nào để đến Phòng trưng bày Khoa học? Làm thế nào để đi nhờ? Xin vui lòng sử dụng nhiều phương tiện giao thông vận tải công cộng, có thể đi tàu cao tốc, đường sắt Đài Loan, đường cao tốc, chuyển sang xe buýt và như vậy.

Bằng tàu cao tốc, đường sắt Đài Loan và vận chuyển hành khách đến Đài Trung, bạn có thể đến Phòng trưng bày Khoa học bằng xe buýt. Các trạm xe buýt có thể đến Phòng trưng bày Khoa học có tên:

Trạm xe buýt “Ga Khoa học” nằm bên cạnh chợ thứ sáu của Đại lộ Đài Loan, xe buýt đến trạm có 300, 301, 302, 303, 304, 305, 306, 307, 308, A2, 309, 310, v.v. và đi bộ khoảng 7 phút từ cổng chính của Bảo tàng Khoa học.

Nằm trên đường Tây Đồn, trạm “Vườn bách thảo / Đường Tây Đồn” ở phía sau Bảo tàng Khoa học, xe buýt đến nhà ga có 37, 45, 71, 11, 159, v.v. và đi bộ khoảng 6 phút từ cổng chính của Bảo tàng Khoa học.

Nằm trên đường Đi bộ, Trung Minh Quốc ở phía bên trái của Bảo tàng Khoa học, xe buýt đến nhà ga có 11, 70, 71, 72, 77, 70A, 70B, v.v. và đi bộ khoảng 4 phút đến cổng chính của Bảo tàng Khoa học.

Thông tin cơ bản của Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Quốc gia

Địa chỉ: 臺中市北區館前路1號

ĐT: 04-23226940

Giờ mở cửa: 09: 00 ~ 17: 00 (đóng cửa vào các ngày thứ Hai)