2023 Đồ ăn Đài Trung| 15 nhà hàng phải ăn được đánh giá cao ở Đài Trung “Lẩu, Heo quay, Cafe, bữa nữa buổi, đồ ăn nhẹ” đều có sẵn (cập nhật vào tháng 7 năm 2023)

Khi đến Đài Trung , nơi được mệnh danh là thiên đường ẩm thực , bạn có nên tự thưởng cho mình và thử những món ăn Đài Trung nổi tiếng và được giới thiệu nhiều nhất không? Cho dù bạn muốn ăn lẩu thịt quay , hay thích một bữa sáng muộn đặc biệt , hoặc thậm chí là món ăn ưa thích của IG trên Internet, nhà hàng Đài Trung phóng đại, quán cà phê tráng miệng , biên tập viên sẽ giúp bạn tìm thấy nó! Hãy đến và xem 15 Đề xuất về Đồ ăn Đài Trung!

照片来源:IG@solar._.daily

Tại sao có quá nhiều đồ ăn ở Đài Trung?

Đặc điểm ẩm thực của Đài Trung là gì? Hầu hết mọi người sẽ trả lời ” Các nhà hàng ở Đài Trung rất sang trọng “, và thực tế thì điều này cũng chính xác. Các tập đoàn lương thực lớn như Khinh Tỉnh Trạch, Xuân Thủy Đường, Vương Phẩm và Trúc Gian đều coi Đài Trung là chiến trường lương thực chính của họ. Bởi vì Đài Trung có thể nói là nơi tụ hội của đồ ăn Đài Loan, cho dù là đồ ăn phương nam muốn vào thị trường phương bắc, hay đồ ăn phương bắc lý tưởng tiến vào khu vực phương nam, tất cả đều sẽ đi qua kho báu Đài Trung , và Đài Trung có cũng trở thành tiền đồn để bất kỳ món ăn nào trở nên nổi tiếng. Đài Trung, nơi được sinh ra với lợi thế địa lý này, đã phát triển một nền văn hóa ẩm thực đa dạng chưa từng có dưới sự cạnh tranh gay gắt từ tất cả các bên.

照片来源:IG@chichi._.hehe

Tuy nhiên, với sự gia tăng của đổi mới văn hóa trong những năm gần đây, không còn là những bằng sáng chế của nhóm nữa mà là những doanh nhân bình thường biết cách đổi mới. Phù hợp với đặc điểm văn hóa phong phú của Đài Trung ( Làng mới Thẩm Kế, Làng mới Quảng Phúc ) và văn hóa lịch sử ( Đài Trung Vụ Phong), các quán cà phê tràn đầy sức sống trẻ trung, ẩm thực sáng tạo và các nhà hàng phục vụ ẩm thực bình dân cũng nở rộ. Sự xuất hiện của những cửa hàng nhỏ này đã mở rộng nền ẩm thực Đài Trung theo chiều sâu chứ không chỉ là “ ẩm thực Đài Trung được phóng đại ”.

Đồ ăn Đài Trung không chỉ là nhu cầu ăn uống hàng ngày của người Đài Trung; đồ ăn Đài Trung phản ánh sự đa dạng và khoan dung của người Đài Trung, tôn trọng truyền thống và hiểu biết về sự đổi mới. Cùng nhau du lịch Đài Trung với những món ăn ngon nào!

Gần đây bạn đã đến nhà hàng dành cho người sành ăn nào?

Những quán ăn Đài Trung được yêu thích nhất trong thời gian sắp tới sẽ được cập nhật bất cứ lúc nào tại đây, nếu bạn đã chán ăn những quán ăn thông thường thì hãy cùng điểm qua những gợi ý món ăn được yêu thích nhất gần đây nhé!

Cửa hàng chính của Mĩ Thôn Nam “Thập Giác”

Mùa hè sắp đến tất nhiên là lúc phải uống một món đồ uống để giải nhiệt rồi. Cửa hàng đồ uống ” Thập Giác” do Đại học Châu Á thành lập mới đây đã tung ra thị trường những loại đồ uống trái cây mùa hè mới nhất. Kết hợp nhiều loại trái cây mùa hè chua chua ngọt ngọt, thạch trái cây Siêu-Q, sữa nắp New Zealand và sinh tố mứt để tạo ra thức uống mùa hè ngọt ngào nhưng không béo ngậy mới nhất. Không chỉ uống siêu chữa bệnh mà khi chụp ảnh cũng siêu bắt mắt, ngại gì mà không nhanh tay giải nhiệt nhỉ!

照片来源:IG@girlstalk.tw

Lưu trữ thông tin

Địa chỉ: 台中市南區美村南路167號

ĐT: 04-22660066

Giờ làm việc: Các ngày trong tuần 10: 00-21: 00; Ngày lễ 11: 00-21: 00

Đề xuất đồ ăn Đài Trung | Cư dân mạng kêu gọi xếp hàng để được thưởng thức “Bữa sáng, bữa nửa buổi”

“BUN BUN quán” Một cách mới để ăn bánh mì BUN, ngon và dễ quay!

” BUNBUN ” là một nhà hàng đồ ăn Đài Trung ẩn mình trong các con hẻm của Đài Trung. Mặt tiền cửa hàng rộng rãi, thoải mái và có ánh sáng rực rỡ. Rất thích hợp cho một buổi ăn nửa buổi nhàn nhã trong những ngày nghỉ!

“Thức ăn nhanh cửa hàng” chính là hộp que, kiểu dáng thời trang, gọn nhẹ và phong cách, trên hộp cơm có thể nhìn thấy phong cách đơn giản và thời trang. Giấy trơn đơn giản được in bằng tiếng Anh với phông chữ viết tay, có thể nói là rất văn học.! Bánh mì BUN giòn bên ngoài, mềm bên trong, nhân với nhiều nguyên liệu đa dạng, cắn miếng nào cũng thấy thích, là loại bánh mà bạn sẽ nhớ mãi sau khi ăn, bánh mì được chiên bằng bơ tự nhiên và giòn rụm và giòn. Bánh mì kiểu phương Tây được thêm vào các yếu tố địa phương ở Đài Loan. Nhân bánh nở ra với những tia lửa mới và nó không giống nhau cho đến khi tôi ăn nó.

照片来源:IG@jujudaphine

Thông tin về nhà hàng
Địa chỉ cửa hàng : 台中市西區五權一街104號

ĐT: 04-2376-2816

Địa chỉ cửa hàng Wenxin: 台中市南屯區文心路一段215號

ĐT: 04-2382-9665

Giờ làm việc: 08: 30-16: 00 (Cửa hàng Gôma); 08: 00-20: 30 (Cửa hàng Wenxin)

Xếp hạng của Google: ★★★★ ☆ 4.0

“Bữa sáng Trát Đẳng / Nhà Máy Giặt Khô Hân Hân ” Đến và đi giặt đồ cho bữa sáng!

Bữa sáng ” Trát Đẳng” ở Đài Loan, một cửa hàng nhỏ nằm khuất trong các con hẻm của Quận Trung tâm Đài Trung. Nơi đây từng là Nhà Máy Giặt Khô Hân Hân và đã chuyển đổi thành một nhà hàng phục vụ bữa nửa buổi ở Văn Thanh Phong. Bữa sáng như bánh mì kẹp thịt, salad, đồ uống cà phê, v.v., và có lẽ sẽ có bữa ăn vào buổi trưa, tất cả mọi thứ.

照片来源:IG@linlinlinyu22

Nội thất bên trong và bên ngoài nhà hàng mang phong cách hoài cổ và trẻ thơ, với những kỷ niệm của em bé Đại Đồng và yêu tinh xanh là bạn đồng hành, cũng như những chiếc cốc và đĩa ăn cổ, gạch cổ điển như một tấm giấy bạc, toàn bộ cửa hàng sáng sủa và rộng rãi, chỉ còn một nửa là nhà bếp. và một nửa khu vực chỗ ngồi, nhưng nó không có vẻ đông đúc. Ngay sau khi bữa ăn được phục vụ, phần ăn đã thỏa mãn, và bánh mì kẹp thịt mới làm được phục vụ trong một nồi hấp truyền thống còn ngon hơn là ngon! Ngoài ra, cần nhắc lại rằng “bữa sáng Trát Đẳng” là một nhà hàng phục vụ bữa sáng muộn thân thiện với vật nuôi , và nếu may mắn, bạn còn có thể nhìn thấy chú chó bảo đệ rất dễ thương!

照片来源:IG@solalachu

Thông tin nhà hàng

Địa chỉ: 台中市中區民權路80巷6號

Giờ mở cửa: 09: 30-16: 30 (Đóng cửa vào Thứ 4)

Xếp hạng của Google: ★★★★ ☆ 4.4

bữa nửa buổi tại nhà cổ “home home” , và dịch vụ bánh kếp bên bàn!

” home home ” là cửa hàng thứ ba trong số các nhà hàng ăn nửa buổi nổi tiếng ở Đài Trung có hoyo và AIYO. Nó nằm trong một ngôi nhà 50 năm tuổi ở Quận Tây của Đài Trung. Được bảo tồn, tạo cảm giác thoải mái như ở nhà với tông màu nhẹ nhàng. Thật thư giãn. Có một con nai khắc gỗ từ Hiệu sách Điểu Ốc ngay lối vào. Không khó để nhận ra ý đồ trang trí!

照片来源:IG@missariesx2

Trước khi gọi món sẽ được phục vụ một tô canh gà rau răm cho ấm bụng, khẩu phần ăn cũng phong phú, rau và thịt theo mùa được dùng đúng chất lượng là điều đặc biệt nhất. Tất nhiên, có một cái bàn trong cửa hàng. Chiếc bếp nướng điện bruno xinh đẹp ban đầu được sản xuất cho “bánh kếp tươi”! Ngắm nhìn những chiếc bánh nướng xốp thành hình trước mắt bạn thật là lành và thú vị!

Thông tin về nhà hàng

Địa chỉ: 台中西區大和路63號

Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Sáu 10: 00-17: 00; Cuối tuần 10: 00-18: 00

Xếp hạng của Google: ★★★★ ☆ 4.0

Đề xuất về Đồ ăn Đài Trung |Danh sách Đồ ăn Đài Trung nổi tiếng với “Nồi, Thịt quay”

Món lẩu đá nổi tiếng và trứng rán của “Lẩu Vạn Khách” sẽ khiến vị giác của bạn kinh ngạc!

Khi đến Đài Trung để ăn lẩu đá thì [ Lẩu  Vạn Khách] phải là lựa chọn tốt nhất, còn có chương trình biểu diễn gà Thiên Tửu đặc biệt, thỏa mãn vị giác, hình ảnh bắt mắt và thú vị! Và món trứng rán cũng là một món đặc trưng kinh điển, nhất định phải có của những người ăn già!

照片来源:IG@blue19cheese

Lẩu Vạn Khách được thành lập từ năm 1994. Thành lập đến nay đã hơn 20 năm, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sử dụng phương pháp nấu mới. lẩu đá nguyên thủy nhất và kết hợp sự đổi mới. Trứng chiên vừng độc đáo, gà Thiên Tửu dậy mùi thơm! Tất nhiên, vị thế không thể lay chuyển của lẩu Vạn Khách phụ thuộc vào “Ba báu vật Vạn Khách” nổi tiếng và ngon nhất! xương gà với ngao tỏi, Gà lột vỏ ớt, Gà Vạn Khách Thiên Tửu, và tất nhiên là món “trứng chiên gai dầu” yêu thích của tín đồ ẩm thực, phải nói rằng, tốt hơn hết là bạn nên đặt trước, đến ăn thử nhé!

Thông tin nhà hàng

Địa chỉ: 台中市北區漢口路四段16號

Giờ mở cửa: 11:30-04:00

Xếp hạng của Google: ★★★★ ☆ 4.3

“Thịt lơn quay Ốc Mã ” Đài Trung phải ăn thịt quay nhà hàng, để bạn bước vào ẩm thực cao cấp của thiên đường thịt quay!

Sự nổi tiếng của [Thịt lơn quay Ốc Mã] đã trở thành một nhà hàng phải ăn ở Đài Trung! Khách du lịch thậm chí sẽ đưa Thịt lợn quay Ốc Mã vào hành trình của Đài Trung! Điểm mạnh nhất của Ốc Mã là món khó quên khiến người ta muốn ăn lại. Nó đã mở rộng từ nhà hàng Thịt lơn quay Ốc Mã đến cửa hàng Trung Hữu mới nhất. Mọi chi nhánh đều kinh doanh mạnh và xếp hàng dài. Không có gì đáng ngạc nhiên, đối với các lễ hội lớn như Valentine Ngày lễ và Giáng sinh, nhớ đặt lịch hẹn trước nhé!

照片来源:IG@ching.foodie

Dịch vụ chu đáo, sự sáng tạo đa dạng và nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ lưỡng tạo nên trải nghiệm ăn uống mới mẻ và hương vị hài lòng. mà còn thấm vào lòng mọi người.

Thông tin về nhà hàng

Địa chỉ: 台中市西區公益路111號(園邸店)

Giờ làm việc: 11: 00-00: 00

Xếp hạng của Google: ★★★★ ☆ 4,5

“Thịt quay Trà Lục” Một nhà hàng thịt quay chất lượng cao thuộc Tập đoàn Kì Hạ Đích Ưu

Nhà hàng lẩu Đài Trung, thương hiệu thịt quay ” Trà Lục ” của nhà lãnh đạo Kì Hạ Đích Ưu đang tấn công thị trường thịt quay Đài Trung.

Thịt quay Trà Lục không gian rộng rãi được trang trí bằng gỗ theo phong cách Nhật Bản tạo cảm giác ấm cúng hơn. Các bữa ăn kèm theo rất linh hoạt., Ngoài ra còn có nhiều sự lựa chọn về đồ uống. Nhà hàng thịt nướng thường cung cấp “súp gà”, và súp do Thịt quay Trà Lục cung cấp là một nồi, rất đặc biệt! Ngoài ra, điều khác biệt so với Ốc Mã là phần lớn thịt của Trà Lục đều được tẩm gia vị, phù hợp với những bạn không thích mùi thịt, dù đã được ướp trước nhưng không làm mất đi độ tươi và độ ngậy của thịt. Thay vào đó là một số hương vị miso hoặc thịt nướng!

照片来源:IG@marcohu1216

Thông tin nhà hàng

Địa chỉ: 台中市西屯區朝富路258號

Giờ làm việc: 11: 00-02: 00

Xếp hạng của Google: ★★★★ ☆ 4.4

Đề xuất về đồ ăn Đài Trung |Món tráng miệng bằng thẻ đấm Võng Mĩ “Quán trà chiều, cửa hàng tráng miệng “

Cửa hàng bánh ngọt kiểu Mỹ của chị gái kỳ lạ của Spirited Bakery

Mọi người đều theo đuổi giấc mơ Mỹ, nhưng cặp chị em đa chủng tộc ở Đài Trung này lại yêu Đài Loan, và Spirited luôn là điểm khởi đầu cho giấc mơ Đài Loan của họ. Ngoài cà phê Mỹ, cửa hàng còn có bánh quy và bánh ngọt của Mỹ, với tay nghề giỏi của tiệm bánh nổi tiếng, chị tôi đã giới thiệu những món tráng miệng của Mỹ với hương vị Đài Loan ẩn chứa như bánh cà rốt, bánh cầu vồng với chanh dây Đài Loan. hương liệu.

照片来源:IG@eat_ginger

Thông tin nhà hàng

Địa chỉ: 台中市西區五權西四街11號

Giờ làm việc: 12: 00–20: 00 (Đóng cửa vào Thứ Ba và Thứ Tư)

Xếp hạng của Google: ★★★★ ☆ 4,6

Nhà hàng Ý trắng tinh khiết “Giocoso pasta & café”

” Giocoso ” nằm ở quận Tinh Thành, có vẻ ngoài bề thế và không gian trắng tinh, toàn bộ nhà hàng được trang trí bằng cây cỏ và có ánh sáng rực rỡ. Góc nào cũng chụp ảnh siêu đẹp. Ngoài ra, đây cũng là một thú cưng- nhà hàng thân thiện! Ngay khi cửa hàng nói chuyện với Cún và Bon xuất hiện, họ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của tất cả các vị khách, thật dễ thương!

照片来源:IG@guo_7399

” Giocoso ” chủ yếu chọn mì ống và các bữa ăn. Làm hài lòng. Pizza, đồ ăn nhẹ và cà phê, nếu bạn đến khu thương mại Tinh Thành, và muốn thưởng thức một bữa ăn đầy đủ hoặc món tráng miệng, “Giocoso” rất được khuyến khích cho bạn!

照片来源:IG@monkeyeatfood

Thông tin nhà hàng

Địa chỉ: 台中市西區精誠八街21號

Giờ làm việc: 11: 00-22: 00 (đóng cửa vào các ngày Thứ Hai)

Xếp hạng của Google: ★★★★ ☆ 4,4

Phòng tranh “CMYK Gallery” kết hợp với trà chiều đồ ăn nhẹ

照片来源:IG@orangedogdog

” Phòng trưng bày CMYK ” ở Quận Bắc Đài Trung là một không gian nghệ thuật tổng hợp kết hợp hội họa, bữa nửa buổi, quán cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật để tạo ra một kiểu không gian ăn uống mới, cũng như bức tường màu acrylic đầy màu sắc của các bức ảnh IG. Bạn có thể thưởng thức bữa nửa buổi và trà chiều trong khi tận hưởng cảm hứng sáng tạo nghệ thuật; ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký một khóa học trực tuyến hoạt hình nếu bạn chưa có nền tảng về hội họa và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ vào buổi sáng hoặc buổi chiều khi bạn được tự do sáng tạo. Đó là một điểm thu hút giới trẻ Đài Loan Trung Quốc rất đặc biệt .

照片来源:IG@_ninging

Thông tin nhà hàng

Địa chỉ: 台中市西區精誠八街21號

Giờ làm việc: 11: 00-20: 00 (Đóng cửa vào các ngày Thứ Năm)

Xếp hạng của Google: ★★★★ ☆ 4,4

Hương vị mịn như mây “trứng rán phồng”

Trứng rán phồng truyền thống luôn được đóng gói trong cốc, vì vị xốp và mềm nên bánh sẽ bị xẹp nếu chưa ăn ngay sau khi cho ra khỏi lò, nói chung là không thể lấy ra được. Dù bạn có bỏ bánh vào cũng không bị xẹp. Nó được gọi trứng rán phồng là duy nhất trên thế giới có thể được lấy ra. Hoàng đế trứng rán phồng có nhiều hương vị độc đáo, ngoài hương vị nguyên bản như kem thông thường, nó còn kết hợp đặc điểm của những người nông dân nhỏ ở Đài Loan để phát triển các hương vị độc quyền như chanh dây và dâu tây. !

照片来源:IG@sawfun_w.ifood

Thông tin

Cửa hàng bách hóa Trung Hữu| 台中市北區三民路三段161號B2

Cửa hàng ga Đài Trung|台中市中區台灣大道1段1號(台中車站<鐵鹿大街廣場>伴手禮區)

Cửa hàng đường sắt mới Ô Nhật-Đài Loan | 台中市烏日區高鐵東一路26號2樓

Đánh giá của Google: ★★★★ ☆ 4.9 ~ 5.0

Đề xuất món ăn Đài Trung | “Kem và đá xay” không thể thiếu trong tất cả các mùa

“Tiệm kem Lão Kiều” Cửa hàng băng nổi tiếng của Vân Lâm đã chuyển đến Đài Trung!

” Tiệm kem Lão Kiều ” là một cửa hàng lựa chọn nguyên liệu và chế biến một cách cẩn thận, không dùng mứt chế biến sẵn mà dùng hoa quả tươi tự luộc, ngay cả đá cũng được làm bằng nguyên liệu thật, để người ta có thể ăn đồ ăn. Hương vị nguyên bản, mạnh mẽ nhất là siro thủ công mất 4 tiếng, được pha chế bằng đường nâu Bảo Sơn từ Tân Trúc và đường cát Đài Loan hai, để mọi người có thể ăn đá mà không bị nặng tay!

照片来源:IG@j6387000

Matcha đậu đỏ tuyết hoa băng là một trong những món được nhiều người yêu thích nhất ở tiệm, đậu đỏ nấu vừa phải, có mùi thơm trà và vị đắng nhẹ của matcha rất thích hợp để kiểm soát matcha! Cửa hàng cũng sẽ ra mắt các sản phẩm đá làm từ trái cây theo mùa, và bán các loại gạo nếp vào mùa đông.

Thông tin nhà hàng

Địa chỉ: 台中市北屯區崇德六路一段266號

Giờ làm việc: 12: 00-21: 00 (Đóng cửa vào Chủ Nhật và Thứ Hai)

Xếp hạng của Google: ★★★★ ☆ 4.3

Tiệm kem “Nhãn khoa Cung Nguyên” trong tòa nhà lịch sử sang trọng

Được xây dựng vào năm 1927, ” Nhãn khoa Cung Nguyên ” được xây dựng bởi bác sĩ nhãn khoa Nhật Bản Takeshi Miyahara, đây cũng là phòng khám nhãn khoa lớn nhất ở Đài Trung trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng.

照片来源:IG@_foodhunter0505

Với nỗ lực của đội “Mặt trời mọc”, Khoa nhãn khoa Cung Nguyên đã trở thành một tòa nhà ngoạn mục, và trang trí bên trong cũng khá hoành tráng, giống như khung cảnh của trường Cao đẳng Hogwarts trong Harry Potter. Kem ở đây, nhiều vị là công thức đặc biệt độc quyền, nguyên liệu bên cạnh kem còn bất ngờ hơn nữa, toàn là bánh dứa, bánh bông lan phô mai, quả cầu tuyết hạnh nhân, v.v kem béo ngậy mà mình chưa từng thấy.

Thông tin nhà hàng:

Địa chỉ: 台中市中區中山路20號

Giờ làm việc: 10: 00-21: 00

Xếp hạng của Google: ★★★★ ☆ 4.2

Đề xuất về đồ ăn tại Đài Trung |Món ăn giá rẻ yêu thích của người dân Đài Trung “Đồ ăn nhẹ Đài Trung”

“Mì Quý Lan” , một quán mì nhà cổ trong hẻm, rẻ và ngon

” Mì Quý Lan” nằm khuất trong ngõ phố Vĩnh Hưng, Đài Trung, sau khi sửa sang lại ngôi nhà cũ không có biển hiệu bắt mắt. Nơi đây chuyên bán những món ăn vặt và món ngon cổ xưa theo kiểu bình dân như mì khô, tay – Cơm tấm heo kho và các món ăn thủ công khác. Dầm, bệ cửa sổ và trần nhà nguyên bản của ngôi nhà cũ đã thổi hồn cho tòa nhà cũ.

” Mì đùi gà rút xương Quý Lan” là đặc trưng của quán, phóng khoáng sử dụng nguyên miếng thịt đùi gà không xương, rắc hành hẹ thơm phức. Sự kết hợp đơn giản và phần lớn chỉ có 50 tệ. Sao bạn không thử nhỉ?

照片来源:IG@taiwanfood_kao

Thông tin nhà hàng

Địa chỉ: 台中市北區崇德路一段503巷49號

Giờ làm việc: 11: 00-14: 00; 17: 00-20: 00 (đóng cửa vào Chủ Nhật và Thứ Hai)

Xếp hạng của Google: ★★★★ ☆ 4,4

Những con tôm và bánh mì phá lấu trong bánh canh trong ” Bánh bao súp Cổ Y Viên” mỏng và ngon ngọt!

Quán ”  Bánh bao súp Cổ Y Viên” nằm đối diện trường trung học Hán Khẩu Đài Trung, nổi tiếng với món bánh bao súp mỏng và ngon ngọt ở Đài Trung, toàn bộ cửa hàng chật ních người trong một dòng chảy dài vô tận. Có đủ bánh bao súp hàu và tôm tươi chỉ dùng trong nội bộ. Đây là lựa chọn hàng đầu vì mức độ phổ biến cao! Quả bom Q da mỏng lại ẩn chứa một con tôm béo và to, to đến nỗi không gói nổi cả túi canh! Ngoài ra còn có súp hàu tươi bọc trong những con hàu tươi béo ngậy với thịt tươi ngon ngọt, quả là ngon đến ngất trời luôn!

照片来源:IG@money9992

Thông tin về nhà hàng

Địa chỉ: 台中市西屯區漢口路一段71號

Giờ làm việc: 17: 00-01: 00 (đóng cửa vào các ngày Thứ Hai)

Xếp hạng của Google: ★★★★ ☆ 4,2

Trên đây là 14 nhà hàng nhất định phải ăn ở Đài Trung theo ý kiến ​​của tôi, và chúng tôi sẽ cập nhật thông tin giới thiệu món ăn Đài Trung theo thời gian. Sau khi ăn những món ăn ngon, bạn cũng có thể đến Đài Trung để đi dạo!