2023 Khu vui chơi Lệ Bảo Nhạc Viên | Cơ sở chủ đề Đất và Nước lưỡng cư & Vòng đu quay Lệ Bảo, Vé & Vé giảm giá, Thông tin giao thông

Đài Trung ” Khu vui chơi Lệ Bảo ” có Công viên Khám phá nổi tiếng nhất, Công viên nước thú vị và vui nhộn Vịnh Mã Lạp, cùng với Cửa hàng Lệ Bảo và Đường đua Lệ Bảo được chứng nhận quốc tế , cũng như các buổi biểu diễn và lễ hội theo chủ đề khác nhau , và có thể ở được nghỉ tại khách sạn Phúc Dung 5 sao sang trọng với các chủ đề tuyệt vời và phong phú, quy hoạch toàn bộ công viên trở thành khu nghỉ mát lớn nhất ở Đài Loan, và một trạm dừng có thể đáp ứng tất cả các món ăn, thức uống và niềm vui!

照片来源:IG@yuamin9yu_k

Đài TrungKhu vui chơi Lệ Bảo Nhạc Viên| Hai chủ đề Nước và Đất

Điểm nổi bật nhất của Khu vui chơi Lệ Bảo Nhạc Viên là nó có hai khu vực công viên giải trí theo chủ đề nước và đất, đó là “Khám phá thế giới” trên cạn và “Vịnh Mã Lạp” trên mặt nước. Công viên nghỉ hè liên tục đông đúc, nếu thời gian xếp hàng vào công viên có hạn, phải xếp hàng trước các địa điểm vui chơi siêu nổi tiếng. Ba địa điểm phải chơi trên cạn và dưới nước là gì? Tôi đã giúp bạn sắp xếp nó ra!

照片来源:IG@mimi1541319

Đài TrungKhu vui chơi Lệ Bảo Nhạc Viên |Khám phá thế giới & các cơ sở phải chơi

Khám phá thế giới | Giới thiệu

Có 23 loại phương tiện giải trí trong Công viên Khám phá trên đất liền , trong đó các hạng mục thú vị bao gồm tàu ​​lượn siêu tốc duy nhất của Đài Loan [Giải cứu Trung tâm Trái đất], [Cuộc phiêu lưu trên núi lửa] có thể lướt tới và lùi, và những dòng sông đầy sóng gió và xoáy nước. [Đi bè trong rừng], con tàu cướp biển [Móc thăm dò] với độ dốc cao nhất là 88 độ.

照片来源:IG@bebedaisyougmail-compufii_chichi

Trong khi tận hưởng các tiện ích vui chơi thì tất nhiên không thể bỏ qua các màn trình diễn, diễu hành trong khu vui chơi, diễn ra sôi động và lãng mạn từ sáng đến tối.

Thiên đường khám phá|3 phải – các cơ sở vui chơi được đề xuất

Phải chơi 1 : Điểm đầy đủ cổ điển và thú vị độc quyền “Giải cứu Trung tâm Trái đất”

Ngay khi bước vào công viên, bạn có thể nhìn thấy cơ sở vật chất khổng lồ màu đỏ này, kèm theo những tiếng la hét, khi nhìn lại sẽ thấy đường ray tàu lượn thực sự hạ cánh theo phương thẳng đứng, đây là tàu siêu tốc Vân Tiêu kiểu đường ray bị hỏng duy nhất ở Đài Loan. Có thể nói là lựa chọn phải chơi đầu tiên dành cho những bằng hữu thách thức giới hạn.

照片来源:IG@luck7mary

Phải chơi 2 : Bất ngờ và thú vị, toàn điểm (Cuộc phiêu lưu trên núi lửa)
Vào mùa hè nóng nực, công viên đất liền còn có những tiện ích có thể hạ nhiệt và chống ẩm ướt cả mùa hè! “Cuộc phiêu lưu trên núi lửa” đôi khi bổ nhào và lao về phía trước, chỉ trong nháy mắt, nó sẽ lao vào hang tối, và nó sẽ là một trong những phương tiện giải trí phổ biến nhất khi bạn không kịp phản ứng.

照片来源:IG@brainfart.bf

Phải chơi 3 : Điểm hoàn hảo lãng mạn nhất định phải có cho một buổi hẹn hò (Vòng đu quay)

Nói đến công viên giải trí thì không cần phải có đu quay, khu vui chơi Lệ Bảo được xây dựng trên sườn núi có lợi thế tự nhiên là nhìn ra vùng đất bằng phẳng. Buổi chiều sau khi chơi ở công viên, bạn cũng có thể tham một “vòng đu quay” để cùng với khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Rất lãng mạn.

照片来源:IG@brainfart.bf

Đài Trung-Khu vui chơi Lệ Bảo Nhạc Viên|Vịnh Mã Lạp & Trang thiết bị phải chơi

Thiên đường vịnh Mã Lạp| Giới thiệu

Sau đó là [ Công viên nước Vịnh Mã Lạp] giới hạn vào mùa hè. Do số lượng công viên nước ở Đài Loan đã giảm mạnh trong những năm gần đây nên ngày càng có ít địa điểm vui chơi vào mùa hè. Thiên đường Lệ Bảo , trước đây được gọi là Thế giới giải trí Nguyệt Mi vẫn đứng vững. Có tổng cộng 10 cơ sở giải trí dưới nước cổ điển trong công viên, đã gắn bó với bạn trong 20 năm!

照片来源:IG@pufii_chichi

Ngoài đường đua tốc độ cao phải chơi [ chiến binh tốc độ], các cơ sở phải chơi ở Mã Lạp Loan còn có bể tạo sóng nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á [ sóng thần], và cơ sở ngôi sao [ dòng sông trôi chậm] , dài khoảng 270 mét , và cây cầu vượt biển có đệm độ cao [ Cầu đôi] , mà mọi người đang thi đấu để thử thách, v.v. Nếu cha mẹ và trẻ em cùng nhau vui đùa, còn có [ Hồ Tư Mã] chỉ dành cho trẻ em và xe nước [ thuyền bội].

Giống như Công viên Khám phá, Mã Lạp Loan cũng tung ra các buổi biểu diễn giới hạn trong công viên nước trong kỳ nghỉ hè, bao gồm tiệc bong bóng và lễ kỷ niệm ngọn lửa giới hạn vào ban đêm. Bạn có thể chơi dưới nước vào ban ngày và xem các buổi biểu diễn vào ban đêm. Một chế độ nghỉ dưỡng đích thực!

Vịnh Mã Lạp|3 phải – các cơ sở vui chơi được đề xuất

Phải chơi 1 : Tàu lượn siêu tốc nước (Chiến binh tốc độ)

Đến với công viên nước không chỉ có nước bọt như bể bơi, điều bạn không thể bỏ qua là trải nghiệm “Chiến binh tốc độ”, đường trượt nước từ trên cao lao xuống với tốc độ cao, chòng chành và lao thẳng vào. một đường trượt nước tối tăm, tiếng la hét lặp đi lặp lại. Sự phấn khích vẫn tiếp tục!

照片来源:IG@penny07_03

Phải chơi 2 : Sóng lớn ập đến, nổi và chìm (Sóng thần lớn)

Cái gọi là bể tạo sóng nhân tạo lớn nhất châu Á là “sóng thần” ở Vịnh Mã Lạp, vui nhộn như một sàn nhảy lớn.

照片来源:IG@kidgod1022

Phải chơi 3 : Nước xanh nhàn nhã và thoải mái (Dòng sông lười biếng)

Sau khi vắt kiệt thể lực, thích nhất là nằm trên phao cứu sinh, hóng gió, tận hưởng “Sông Lay” xuôi dòng, có thể nhắm mắt nghỉ ngơi tại đây, chẳng khác gì đang nằm trên một chiếc lu nước vậy. nhưng giây tiếp theo có thể bị lật úp bởi những người bạn nghịch ngợm!

照片来源:IG@mr.fish0318

Đài Trung-Khu vui chơi Lệ Bảo Nhạc Viên|Outlet Mall Đài Trung Lệ Bảo

Lệ Bảo Outlet Mall mở cửa hơn 5 năm vào năm 2017 , là cửa hàng đầu tiên ở miền Trung Đài Loan, có diện tích khoảng 5 ha và có hơn 200 thương hiệu . Toàn bộ trung tâm mua sắm tràn ngập các tòa nhà kiểu Ý, điều này làm cho khu nghỉ dưỡng Lệ Bảo có thêm một phong cách nghỉ dưỡng mạnh mẽ hơn sau khi kết nối công viên khám phá ban đầu, vịnh Mã Lạp và khách sạn Phúc Dung, có thể nói đây là một khu nghỉ dưỡng ngon, vui vẻ và dễ ở.

照片来源:IG@lihpao.outletmall

Vòng đu quay bầu trời mơ ước

Ngoài mua sắm và các tòa nhà, điểm nhấn lớn nhất của Lệ Bảo Outlet Mall là bạn có thể nhìn thấy [Vòng đu quay bầu trời mơ ước] lấp lánh khi lái xe trên đường cao tốc, và nó cũng là vòng đu quay lớn nhất ở Đài Loan, vòng đu quay “Giấc mơ bầu trời Phúc Cương” của Nhật Bản ! Tổng chiều cao tương đương với 88 tầng của tòa tháp Đài Bắc 101. Đây chắc chắn là một cơ sở phải có ở Lệ Bảo Outlet Mall!

照片来源:IG@ma840408

Tháp đồng hồ đầu tiên trên thế giới Starbucks

Giai đoạn hai của Lệ Bảo Outlet Mall khai trương vào cuối năm 2019, được xây dựng để mô phỏng theo khu nghỉ mát mùa hè Bắc Nghĩa[Hồ Khoa Mạc]. Trong các tòa nhà với tông màu đất, có cửa hàng Starbucks đầu tiên trên thế giới có hình tháp đồng hồ. Đến đây giống như bạn đang lạc bước vào những con phố của nước Ý, mang đậm phong cách Châu Âu, nếu có dịp đến Lệ Bảo Outlet Mall thì nhất định bạn phải chụp hình lưu niệm với Tháp đồng hồ Starbucks.

照片来源:IG@lihpao.outletmall

Đài Trung-Khu vui chơi Lệ Bảo Nhạc Viên| Thông tin kinh doanh

Địa chỉ: 台中市后里區福容路8號
Giờ mở cửa: Thiên Đường khám phá 09: 30-17: 00;Vịnh Mã Lạp giới hạn mùa hè
Thông tin liên quan: khu nghỉ dưỡng Lệ Bảo Nhạc Viên

Đài Trung-Khu vui chơi Lệ Bảo Nhạc Viên| Thông tin giao thông & Xe đưa đón Miễn phí

tự lái xe

① Quốc lộ số 1: Đi ra tại lối thoát  160 và xuống tại nút giao thông, và đi theo chỉ dẫn trong 3 phút để đến nơi.
 ② Quốc lộ số 3: Đi theo lối ra 164 Đại Giáp Ngoại Bộ và ra khỏi nút giao, đi theo hướng Ngoại Bộ Hậu Lí và đi theo bảng chỉ dẫn trong 15 phút là đến nơi.

Bằng phương tiện giao thông công cộng

① Đường sắt cao tốc: đến ga tàu cao tốc Ô Nhật→ chuyển sang ” xe đưa đón miễn phí (cần đặt trước) ” hoặc ” xe buýt 155 tuyến” để đến nơi.
② Đường sắt Đài Loan: Đến Ga Hậu Lí trên Đường sắt Đài Loan → đi bộ đến trước Trường Tiểu học Hậu Lí→ chuyển sang ” Tuyến 155 ” hoặc ” Xe buýt 811 ” để đến nơi.

Làm thế nào để đặt một xe buýt đưa đón?

Mặc dù tất cả các xe buýt đưa đón đến công viên đều được đi miễn phí, nhưng để kiểm soát lượng người, một số tuyến kết nối khác với ga tàu cao tốc Ô Nhật cần phải đặt trước . Tuy nhiên, Lệ Bảo Nhạc Viên cũng cung cấp các chuyến xe đưa đón không cần đặt trước sau đây!

  • Khách sạn Lệ Bảo Phúc Lộc <-> Đường sắt cao tốc Đài Trung
  • Trung tâm mua sắm Lệ Bảo Outlet Mall <-> Đài trung Khu vui chơi Lệ Bảo Nhạc Viên <-> Ga xe lửa Hậu Lí

Đài Trung-Khu vui chơi Lệ Bảo Nhạc Viên| Thông tin vé, vé giảm giá

Vịnh Mã Lạp, Vé vào Công viên Khám phá


Vịnh Mã Lạp
khám phá thế giớiVé kết hợp đường biển và đất liềnThích hợp
Vé người lớn900 nhân dân tệ
tại chỗ chiết khấu 799 nhân dân tệ
1300 nhân dân tệ ,
chiết khấu tại chỗ 999 nhân dân tệ
Người lớn trên 19 tuổi
vé sinh viên800 nhân dân tệ
tại chỗ chiết khấu 699 nhân dân tệ
1110 nhân dân tệ
tại chỗ chiết khấu 899 nhân dân tệ
Học sinh trên 12 tuổi
vé đi học trẻ em700 nhân dân tệ
, giảm giá 599 nhân dân tệ tại chỗ
900 nhân dân tệ
tại chỗ chiết khấu 799 nhân dân tệ
6 ~ 12 tuổi
Bo Young Tickets450 nhân dân tệ
, giảm giá 399 nhân dân tệ tại chỗ
650 nhân dân tệ
, giảm giá 599 nhân dân tệ tại chỗ
3 ~ 6 tuổi, người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai,
tình nguyện viên danh dự, người khuyết tật và người đi cùng (mua vé kèm theo giấy tờ chứng minh)
Vé chiều700 nhân dân tệ
, giảm giá tại chỗ 550 nhân dân tệ
XNhập học sau 14h00
Vé ánh trăng399 nhân dân tệXVào cửa sau 17:00 khi hoạt động ban đêm

Vé đu quay bầu trời mơ ước

vé ngày trong tuầnvé kỳ nghỉThích hợp
vé đầy đủ300 nhân dân tệ350 nhân dân tệ12 tuổi (bao gồm) trở lên
vé ưu đãi200 nhân dân tệ250 nhân dân tệTrẻ em từ 6 tuổi đến dưới 12 tuổi cao 121-150cm
vé trẻ em 150 nhân dân tệ150 nhân dân tệ3 tuổi ~ dưới 6 tuổi / trẻ cao 100 ~ 120cmNgười cao niên trên 60 tuổiTrẻ em cao 100-120 cmMột tình nguyện viên danh dự, người khuyết tật và người đi cùngTất cả những điều trên đều yêu cầu chứng từ để mua vé
Giải phóng mặt bằng nhanh chóng450 nhân dân tệ500 nhân dân tệTận hưởng quyền nhập cảnh nhanh, bao gồm cả quà lưu niệm

Thời gian bán vé vòng đu quay bầu trời mơ ước:
Chủ Nhật đến thứ Năm, ngày cuối cùng của các ngày lễ liên tiếp 14: 00 ~ 20: 00, giờ lên máy bay cuối cùng 20:30
Thứ Sáu, thứ Bảy, các ngày lễ quốc gia, các ngày lễ liên tiếp 14: 00 ~ 20: 30, giờ cuối cùng Giờ lên máy bay 21:00

照片来源:IG@littlekaraa

Giảm giá vé

“Vé Lệ Bảo Nhạc Viên+ vòng đu quay bầu trời mơ ước ” mới ra mắt của Trip.com chỉ 699 Đài tệ (áp dụng vào các ngày trong tuần và ngày lễ), có thể thỏa mãn những người bạn vừa muốn vui chơi, khám phá thế giới vừa muốn đi vòng đu quay bầu trời mơ ước ! Sau khi đọc phần giới thiệu này, bạn có thấy rằng Lệ Bảo Nhạc viên thực sự siêu phong phú và sống động không? Phạm vi bảo hiểm bao gồm ” Khám phá thế giới “, ” Vịnh Mã Lạp”, ” Trung tâm mua sắm Lệ Bảo Outlet ” , “Khách sạn Phúc Lộc”, ” Đường đua quốc tế Lệ Bảo” và vòng đu quay Nhật Bản lớn nhất ở Đài Loan, “vòng đu quay bầu trời mơ ước”, có thể đáp ứng hầu hết mọi hình thức của chế độ nghỉ mát.

Nếu có thời gian đến Hồ Nhật Nguyệt Nam Đầu, bạn cũng có thể chọn ” Vé Lệ Bảo Nhạc viên+ Vé vòng đu quay bầu trời mơ ước + Thuyền tham quan Hồ Nhật Nguyệt ” từ trang web của Nam Đầu dễ chơi .Chỉ có 750 nhân dân tệ để tham quan hai điểm tham quan cùng một lúc! Hãy đến tham gia với chúng tôi tại Lệ Bảo Nhạc viên ngay để chào mừng sự kiện này và mang đến cho bản thân và gia đình, bạn bè một kỳ nghỉ khó quên!