Đồ lưu niệm Đài Trung 2023 | Danh sách bộ sưu tập riêng của người dân Đài Trung, giới thiệu 17 món quà lưu niệm nổi tiếng Đài Trung, phù hợp để làm quà tặng

Khi đến Đài Trung , bạn không nên bỏ qua những món quà lưu niệm Đài Trung và các sản phẩm nổi tiếng của Đài Trung là gì? Lần này, biên tập viên đã sắp xếp các túi lười lưu niệm Đài Trung phổ biến nhất vào năm 2023 và tổ chức 17 cửa hàng sản phẩm nổi tiếng Đài Trung! Nội dung là tuyển chọn các món tráng miệng và bánh ngọt Đài Trung , để các bạn gửi tặng tấm lòng, bạn bè, người thân trong gia đình, đồng nghiệp công ty đều sẽ nở nụ cười ngọt ngào!

Đồ lưu niệm Đài Trung | 1. Ý tưởng bánh ngọt của ông A Thông

Kiểm soát khoai môn phải ăn! Bữa tiệc DimSum giá cả phải chăng

Xếp hạng của Google: 4,2 ★
Khuyến nghị nên mua : Hộp quà nhỏ toàn diện bằng khoai môn $ 495
Địa chỉ : 台中市大甲區文武路38號

Điện thoại : 04-2688-3677

照片来源:IG@kibobakery

Ý tưởng làm bánh ngọt của một người A Thông, người đã kiếm được tài sản của mình quanh đền Đại Giáp Ma Tổ , bắt đầu bằng bánh quy trẻ em và bánh cưới kiểu Trung Quốc. Sau đó, do nguồn cung quá nhiều khoai môn, A Thông đã có một ý tưởng thông minh và sử dụng chuyên môn làm bánh của mình để làm khoai môn, bánh ngọt thơm ngon hấp dẫn . Do đó, món khoai môn chiên giòn trở nên phổ biến, và món khoai môn tí hon của ông A Công cũng được chọn làm món ăn vặt dành riêng cho các bữa đại tiệc của nhà nước, hình dáng gần giống với khoai môn phiên bản mini, bên trên có vị ngọt và đặc- Nhân khoai môn chất lượng, với bánh mochi bom Q ở giữa, và nhân bánh cát mặn sữa đậm đà ở giữa. Nhiều tầng hương vị đậm đà, ăn mãi không thấy chán. Cho khoai môn nhỏ vào lò nướng nóng lên một chút, ăn sẽ ngon hơn!

A Thông chung tay thể hiện tình yêu thương, ưu đãi trong thời gian có hạn

照片来源:IG@feng_foodfood

Nhóm mua đồ ăn siêu nổi tiếng – Ý tưởng bánh ngọt của anh A thông, tung ra chương trình giảm giá siêu tốt mùa hè! Miễn là bạn chi tiêu tại cửa hàng vật lý của A Thông trong thời gian diễn ra sự kiện, bạn có thể nhận được phiếu giảm giá trực tuyến 100 nhân dân tệ!

Thời gian diễn ra sự kiện: Từ nay đến ngày 31 tháng 3

Cách sử dụng: Số tiền không giới hạn cho một giao dịch, được sử dụng trong các kênh được chỉ định

Kênh chỉ định: Ý tưởng bánh ngọt của anh A Thông chung tay với khu từ thiện bảo vệ

Đồ lưu niệm Đài Trung | 2. Xưởng bánh họ Lưu

Cửa hàng sáng lập bánh mì táo

Xếp hạng của Google: 3,9
Nên mua: Bánh mì táo $ 60 / Bánh quế $ 100 / Bánh chuối $ 150

Địa chỉ: 台中市西區向上路一段2-3號

Điện thoại: 0800-666-616

Trang web chính thức: Xưởng bánh Lưu

照片来源:IG@chingfoodshare

Nhà máy bánh mì Lưu được thành lập vào năm 1962. Đây là nhà máy chuyên cung cấp bánh mì cần thiết hàng ngày cho quân đội Hoa Kỳ đóng quân tại Đài Loan. Đặc và đầy đặn, không có chất phụ gia, và chỉ có mùi thơm của bột mì nguyên chất, vẫn còn đó là ký ức chung của người Đài Loan. Ông Lưu Triết Cơ, người sáng lập, năm nay 95 tuổi, về việc không có táo trong bánh mì táo, chú Lưu hồ hởi nói: “Quả táo là biểu tượng quý hiếm.” Ông hy vọng những người nhận được bánh mì táo có thể cảm nhận được tình cảm này.

Đồ lưu niệm Đài Trung | 3. Sảnh Mỹ Nguyệt Ma Đường

Người lớn và trẻ em đều thích Q thỏ mềm dễ thương

Xếp hạng của Google: 4,2 ★
Nên mua : Đậu phộng cổ điển $ 25 / Khoai môn lòng đỏ trứng muối

xay nhuyễn $ 30 / Trà sữa khoai môn lòng đỏ trứng muối xay nhuyễn $ 28

照片来源:IG@money9992

Mặc dù năm nay là năm Dần nhưng sức hấp dẫn của những chú thỏ xinh xắn là không thể cưỡng lại được. Linh vật của Đài Trung Mỹ Nguyệt Mochi đường là một chú thỏ trắng mềm mại và dễ thương, đặc như tay đang giã bánh mochi, và hương vị thì siêu đa dạng, thích Khoai môn trứng muối vốn làm mưa làm gió trong những năm gần đây nay đã trở thành món khoái khẩu mới của cửa hàng, còn có đậu phộng vườn rau truyền thống, đậu phộng cổ điển, bánh phô mai dâu tây, hạt phỉ sô cô la sống, … Vị nhân đầy bất ngờ chắc chắn sẽ trở thành món quà yêu thích của bạn bè và người thân. Quà lưu niệm Đài Trung rực rỡ!

Đồ lưu niệm Đài Trung | 4. Hoàng đế trứng rán phồng

Món tráng miệng từ thiên đường

Xếp hạng của Google: 4,9

Nên mua: trứng rán phồng kem tuyết kiểu Pháp 6,5 inch $ 780 /trứng rán phồng socola Thụy Sĩ 6,5 inch $ 880
Địa chỉ: 中友百貨門市 台中市北區三民路三段161號B2
Điện thoại: 0965-103- 912; 0906-091-221
E-mail: service@skyson.com.tw
Trang web chính thức: SkySon Soufflé

照片来源:IG@jatraveling

Nếu có món tráng miệng nào trên thế giới có hương vị như đi trên mây, trứng rán phồng chắc chắn rất xứng đáng. Trứng rán phồng hoàng đế lựa chọn cẩn thận những nguyên liệu thô hàng đầu thế giới và đột phá trong công nghệ sản xuất. Trứng rán phồng làm ra có thể phóng to đến 6,5 inch. Vấn đề là! Nó cũng có thể được giao đến tận nhà, vì vậy món tráng miệng tuyệt vời này có thể bay lơ lửng trên thiên đường. Cuối cùng không còn loang loáng trên chảo nữa. Dễ dàng đặt hàng online, bạn cũng có thể nếm thử món bánh bông lan nhẹ nhàng ngay tại nhà, tan chảy trong miệng như ăn mây, thật khó quên.

Đồ lưu niệm Đài Trung | 5. Bánh Xoắn mật ong hôm nay

Xoắn truyền thống thật ngọt ngào

Đánh giá của Google: 4.1
Nên mua: Xoắn mật ong $ 90 / Hạnh nhân Thơm $ 110 / Chanh dây $ 80
Địa chỉ: 台中市西區中興街中興7巷12號
Tel: 04-2305-2099; 04-2305- 2077
Trang web chính thức: Hôm nay

照片来源:IG@juiceice_foodie

Trong những ngày Tết Nguyên Đán, nhà nào cũng sắm cho mình một hộp bánh chín hình vuông, trong đó tuyệt đối không thể thiếu phần nếp xoắn! Bánh xoắn mật ong ngày nay không chỉ là món ăn mua theo nhóm siêu nổi tiếng mà còn là đặc sản Đài Trung nổi tiếng đã có hơn 20 năm! Cửa hàng thời gian cách khu thương mại Cần Mĩ không xa, khi bước vào bạn có thể nếm thử bánh cuốn xoắn đặc trưng và nhiều lát thơm khác nhau, dù là mè hay đậu phộng, càng nhai càng thấy thơm. Muốn tặng quà thì không sợ mất máu, với giá 100 tệ, bạn có thể để người thân, bạn bè hồi tưởng lại hương vị bình dị mà tốt đẹp của thời xa xưa.

Đồ lưu niệm Đài Trung | 6. Quả Hồng Đĩnh

Quả hạch tình yêu tốt cho sức khỏe và ngon miệng

Xếp hạng của Google: 4,8 ★
Nên mua: quả hạch tổng hợp 8 với giá $ 375 / quả hạch nguyên chất $ 230
Địa chỉ: 台中市豐原區圓環東路624號
Điện thoại: 04-2513-1188
Email: idodo@idodo.com .tw
Trang web chính thức: Quả Hồng Đĩnh

照片来源:IG@belle.eating

Năm 2023, mong ước của nhiều người là sức khỏe dồi dào, vì vậy món quà Quả Hồng Đĩnh và quả hạch tình yêu chắc chắn sẽ được gửi đến tấm lòng của những người lớn tuổi. Để gia đình yên tâm ăn uống, tháp hạt hình trái tim do Quả Hồng Đĩnh sản xuất là một hộp quà đặc trưng cho Tết Nguyên đán. “mà bạn nghĩ ra cho người kia thông qua trái cây.

Đồ lưu niệm Đài Trung | 7. Bánh Mochi Lí Kí

Bánh mochi đường nâu trở lại mạnh mẽ

Xếp hạng của Google: 4,1
Khuyến nghị nên mua: Lí Kí Mochi 10 với giá 100 đô la / Mochi đường nâu 100 đô la
Địa chỉ: 台中市北區西屯路一段399號
Điện thoại: 04-2323-9172
Trang web chính thức: Lí Kí Mochi

照片来源:IG@girlstalk.tw

Li Kí mochi, được làm tươi mỗi ngày, và Q-bomb mochi với hương thơm của đường nâu, đã chinh phục được vị giác của người Đài Trung. Hơn 20 năm nay, dù nhân mochi hay nhân như đậu đỏ, đậu phộng, mè…, ông chủ đều đảm bảo không làm giả tay người khác, đều nêm gia vị, đảo đều, gói lại. Nhưng bây giờ thế hệ thứ hai đã trở lại để tiếp quản, và bánh mochi đặc trưng của Lí Kí đã trở lại! Tuy bao bì khá đơn giản nhưng khi mở hộp ra thì khá đầy đặn, nên mang đi tặng là hoàn toàn chân thành.

Đồ lưu niệm Đài Trung | 8. Lâm Tín Nhất Phú Đường

Bánh Chanh đưa bạn trở lại Bờ trái của Paris

Xếp hạng của Google: 4.0
Nên mua: Bánh chanh 6 với giá 190 đô la / Bánh dứa 10 với giá 350 đô la
Địa chỉ: 台中市東區復興路四段85號
Điện thoại: 04-2223-6675
Trang web chính thức: Lâm Tín Nhất Phú Đường

照片来源:IG@raisa_fateat

Lâm Tín Nhất Phú Đường nằm ở ga xe lửa Đài Trung sầm uất, là món quà lưu niệm rất thích hợp cho hành khách đi tàu lớn. Đã có hơn 40 năm kinh doanh và hiện đã truyền đến đời thứ 3. Ngoài bánh dứa mà du khách sẽ mua, nhiều tín đồ ăn vặt còn đặt tên cho bánh chanh. Đặc biệt nên mua về nhà thưởng thức. Sau khi đá, chua ngọt, lớp vỏ sô cô la chanh thơm ngon sẽ giòn hơn, với lớp bánh mềm xốp bọc bên ngoài, bạn có thể thưởng thức nhân đôi vị giòn bên ngoài và mềm bên trong. Điểm đáng nói là mỗi chiếc bánh chanh chỉ có 35 tệ, có thể nói đây là sản phẩm nổi tiếng của Đài Trung với giá trị CP cao.

Đồ lưu niệm Đài Trung | 9. Nút thắt thứ 8 của ngày đầu tháng 6

Để cà ri được lòng sếp phụ thuộc vào món trứng cuộn

Đánh giá của Google: 4.1 ★
Nên mua: hương vị nguyên bản cổ điển, mè thơm, cà phê hảo hạng, rong biển Nhật Bản, trứng cuộn sô cô la mạnh $ 280
Địa chỉ: 台中市南區美村路二段19號
Điện thoại: 04-2376 -7107
Trang web chính thức: Trứng cuộn 8 hải lý vào ngày đầu tiên của tháng 6

照片来源:IG@miya_yu0416

Tìm kiếm sự thăng tiến và phát tài trong năm mới? Hãy tặng sếp món trứng nịnh nọt này, ngụ ý rằng sếp có thể sẽ thu được kết quả tốt. Ngày đầu tiên của tháng sáu đã làm thay đổi trí tưởng tượng của chúng tôi về món trứng cuộn ngày xưa! Được làm thành hình số 8 trên đường gấp khúc, không chỉ có vị giòn, nhiều lớp mà còn dễ ăn hơn. Hiện tại, bánh cuốn trứng có sẵn hương vị nguyên bản, mè, socola, cà phê, rong biển,… Mới đây, họ đã đồng thương hiệu với Snoopy để tung ra vị đậu phộng, mở ra trào lưu “món ăn” cho buổi trà chiều công sở.

Đồ lưu niệm Đài Trung | 10. Cửa hàng quà tặng Hương Cách

Lòng đỏ trứng gà giòn cổ điển không thể đánh bại

Đánh giá của Google: 4.5 ★
Đề xuất phải mua: lòng đỏ trứng chiên giòn 5 cái giá 200 đô la / bánh Q khoai môn giá 5 cái giá 200 đô la / cái bánh lồi nhân đậu xanh 6 cái giá 390 đô la
Địa chỉ: 台中市北區梅亭街557號
Điện thoại: 04-2205 -6608
Trang web chính thức: Hộp quà Hương Cách

照片来源:IG@cbt_op

Mỗi dịp Tết Trung thu hoặc Lễ hội mùa xuân, sẽ luôn có một hàng dài xếp hàng dài tại cửa hàng quà tặng Hương Cách! Ai ngửi thấy cũng đều xuýt xoa vì lòng đỏ trứng gà giòn tan, giòn nhẹ, bọc nhân đậu ngọt bùi mà không hề ngấy, ở giữa có nhân trứng muối ẩm, được lòng bao thế hệ già, trung, trẻ. . Hộp quà phổ biến nhất trong cửa hàng là hộp quà đầy đủ với khoai tây chiên giòn lòng đỏ trứng, bánh trung thu nhỏ, bánh khoai môn và nhân đậu xanh. Mỗi hộp đều có nhân đầy đặn và bạn có thể thưởng thức bữa trà chiều đúng giờ nhất của Trung Quốc với Một ấm trà.

Đồ lưu niệm Đài Trung | 11. Bánh mặt trời Giã Vệ Xuân

Người trong cuộc mua cái này

Xếp hạng của Google: 4,5 ★
Đề xuất phải mua: Bánh mặt trời sữa tươi với giá 10 $ 350 / Bánh hoa bộ kim giá 6 $ 360
Địa chỉ: 台中市西區模範街12巷5號
Điện thoại: 04-2301-2180
Trang web chính thức: Bánh mặt trời Giã Vệ Xuân

照片来源:IG@shan_shan_1221

Bánh mặt trời gần như đã trở thành tên tuổi của Đài Trung, nếu đến Đài Trung mà mua một chiếc thì bạn sẽ thấy xót cả bụng. Tọa lạc tại phố Mô Phạm, thành phố Đài Trung, Gia Vệ Xuân, món bánh mặt trời sữa tươi đặc trưng là đại diện của những học sinh gương mẫu về quà lưu niệm Đài Trung! Vỏ bánh được quảng cáo là có thêm sữa tươi, từng lớp được phủ bởi mạch nha cao cấp mềm mại, ngọt dịu nhưng không béo ngậy và có mùi thơm như sữa, ngay cả cựu Phó tổng thư ký điều hành Tiêu Gia Kì cũng nhận xét. Khách hàng thường xuyên. Nó thực sự đáp ứng mong đợi của ông chủ. Tôi hy vọng khách đến với Giả Vĩ Xuân có thể “không bao giờ chán ăn” (phát âm tiếng Đài Loan)!

Quà lưu niệm Đài Trung | 12. Bánh bông lan Nagasaki

Bánh Nagasaki ngon nhất ở Đài Loan

Xếp hạng của Google: 4.3
Nên mua: Bánh Nagasaki $ 200 / $ 260 / $ 320 / $ 520 / $ 640
Địa chỉ: 台中市中區台灣大道一段388號
Điện thoại: 04-2222-6506

照片来源:IG@mai0721.foodie

Được mệnh danh là món bánh Nagasaki ngon nhất ở Đài Loan! Bánh bông lan Nagasaki nằm đối diện với Chợ thứ hai, luôn phải xếp hàng dài kể cả ngày thường và ngày lễ. Còn bánh bông lan Nagasaki ăn ngay hay uống đá đều ngon, có phần thân bánh chắc và đàn hồi khi cắn một miếng, ẩm nhưng không bị khô trong miệng, kèm theo đó là mùi thơm trứng thanh khiết, ngọt dịu nhưng không béo ngậy khiến người ta vô tình. ăn cả một cái!

Quà lưu niệm Đài Trung | 13. Bánh pho mát Hòa Nhã Đường

Phô mai dày và thơm

Xếp hạng của Google: 4.3
Nên mua: bánh pho mát cổ điển 8 với giá $ 300/24 ​​$ 850 / bánh pho mát kem $ 300
Địa chỉ: 台中市北屯區廍子路725號
Điện thoại: 04-2239-8080
Trang web chính thức: Bánh pho mát Hòa Nhã Đường

照片来源:IG@chun_yu1990

Một món quà lưu niệm phổ biến ở Đại Khanh, với mặt tiền thấp, bạn sẽ bỏ lỡ nếu không cẩn thận. Bánh pho mát cổ điển là loại bánh pho mát nặng phổ biến nhất của  Hòa Nhã Đường , có hương vị phô mai thơm và tinh tế, đặc, mịn ở nhiệt độ phòng và có vị sữa đậm đà, sau khi đá có vị của kem.  Bánh pho mát kem (phô mai nhẹ) ngọt ngào nhưng không béo ngậy và tan chảy trong miệng. Hòa Nhã Đường cũng sẽ ra mắt bánh pho mát với các hương vị giới hạn theo thời gian. Hương vị chanh gần đây, hương vị tươi mát và tươi mới cũng được các tín đồ ăn uống khuyên dùng.

Đồ lưu niệm Đài Trung | 14. Cửa hàng bánh đường

Sự trỗi dậy mới của bánh chanh

Xếp hạng của Google: 3,9
Được đề xuất phải mua: Bánh chanh $ 480
Địa chỉ: 台中市南屯區黎明路一段892號
Điện thoại: 0920-880-887
Trang web chính thức: Cửa hàng bánh đường

照片来源:IG@horus016

Nó ngon hơn với ít đường hơn! Cửa hàng bánh đường với vẻ ngoài lộng lẫy trên tường chanh chỉ bán một sản phẩm duy nhất – bánh chanh, và món bánh chanh đơn giản này lại ngon đến mức khiến ai cũng không khỏi xếp hàng chờ đợi, hơn nữa còn để hệ thống đặt trước trực tuyến rầm rộ! Phần thân bánh mềm, dẻo, quyện với nước sốt chanh dây chua ngọt ở lớp ngoài, thơm lừng, tan trong miệng, sảng khoái nhưng không hề ngấy.

Quà lưu niệm Đài Trung | 15. Du lịch Điểu Xanh

Sự va chạm của truyền thống và sự đổi mới

Xếp hạng trên Google: 4,8
Khuyến nghị nên mua: Bánh tráng thịt heo 12 với giá 350 đô la / Trứng cuộn hạt đậu phộng 12 với giá 350 đô la
Địa chỉ: 台中市西屯區中工二路160號
Điện thoại: 04-2358-5928
Trang web chính thức :  Du lịch Điểu Xanh

照片来源:IG@yeh_0410

Du lịch Điểu Xanh được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích “Con chim xanh”, hy vọng rằng món trứng cuộn của du lịch Thanh Đảo sẽ giống như chú chim xanh trong truyện, mang lại hạnh phúc và vẻ đẹp cho mọi người, đồng thời nó cũng tượng trưng cho tinh thần và sự kiên trì của cửa hàng trong việc khám phá và phát triển hương vị trứng cuộn. Trứng cuộn được nhồi rất sáng tạo mang đến cho món trứng cuộn nhiều cách ăn hơn. Sự kết hợp giữa truyền thống và cách tân tạo nên một trải nghiệm ngon miệng. Món trứng cuộn thịt được yêu thích nhất, lớp da giòn và sợi thịt mềm, kết hợp giữa mặn và thơm có thể nói là một sự kết hợp hoàn hảo!

Quà lưu niệm Đài Trung | 16. Quả bóng bùn khoai môn đích thực ở đồi đất sét đỏ

Đơn giản và tự nhiên là đẹp

Xếp hạng của Google: 4,5 ★
Khuyến nghị phải mua: 3 viên khoai môn với giá 45 đô la / 3 viên khoai môn toàn diện với giá 55 đô la / 3 viên khoai môn phô mai với giá 55 đô la
Địa chỉ: 台中市北區梅亭街32號
Điện thoại: 0920-880-887
Trang web:  Quả bóng bùn khoai môn đích thực ở đồi đất sét đỏ

照片来源:IG@tw.amber

Một quả bóng khoai môn nhất định phải ăn! Bột khoai môn mềm và đặc cũng có thể cắn thành từng hạt khoai môn, thành phần tự nhiên, hình thức làm bằng tay, không đóng gói, với niềm hạnh phúc đơn giản và bình thường. Ngoài khoai môn nghiền thơm, hương vị ban đầu hơi ngọt, còn vị phô mai mặn ngọt, lớp khoai môn nghiền bên ngoài tạo cảm giác sảng khoái đến bất ngờ. Vì không có cửa hàng vật lý nào ở vùng đồi đất đỏ, nên bạn phải gọi điện trước để hỏi xem cửa hàng có mở cửa mua hàng không nhé!

Đồ lưu niệm Đài Trung | 17. Hamm Đài Trung đẹp và thơm

Thừa kế của một Giả Tử thịt giăm bông hun khói

Đánh giá của Google: 4.5
Khuyến nghị nên mua: Giăm bông tròn nhỏ 500g $ 295
Địa chỉ: 台中市西區五權五街99號
Điện thoại: 04-2372-5854
Trang web chính thức: Hamm Đài Trung đẹp và thơm

照片来源:IG@mrs.dasmic
照片来源:IG@mrs.dasmic

Bạn có nghĩ rằng ở Đài Trung chỉ có đồ ngọt làm quà lưu niệm ? Đó sẽ là một sai lầm lớn! Cửa hàng đặc sản thịt nguội hun khói đẹp và thơm này là một cửa hàng lâu đời có tuổi đời hơn 100 năm và học hỏi từ kỹ thuật của người Nhật. Tên “Ham” là từ đồng âm với “giăm bông” trong tiếng Nhật. Ưu điểm dễ bảo quản có thể nói là nên để ở nhà, thái trực tiếp vào bánh mì sandwich, hoặc hâm nóng thành món ăn sẽ càng làm món ăn ngon hơn.