2023 Tất cả các khách sạn tại Đài Loan│ 30 khách sạn được đề xuất, Bồn tắm, KTV, Xe máy nhỏ

Nhà nghỉ Đài Loan đã chuyển sang loại hình xe máy chất lượng cao, loại hình và dịch vụ rất đa dạng theo chủ đề đa dạng, có bể sục siêu lớn, có cả lò xông hơi SPA, KTV hát không giới hạn, thậm chí còn có cả bể bơi ngoài trời rộng lớn. hồ bơi! Như thể nhà nghỉ không còn là cơ sở bí mật của các cặp đôi hay các cặp đôi, nhà nghỉ là nơi thích hợp cho những buổi họp mặt bạn bè hay gia đình.

Trong đợt phòng chống dịch không dám đi đâu, sợ ở nhà chán, ẩm mốc thì hãy theo chân biên tập viên khám phá các nhà nghỉ ở Đài Loan, lần này chúng tôi đã tổng hợp được một số nhà nghỉ bình dân và được nhiều người yêu thích ở Đài Bắc , Đào Viên , Tân Trúc , Đài Trung , Đài Nam và Cao Hùng . Thông tin về nhà trọ, đây là tất cả các đề xuất giá cả phải chăng, trải nghiệm hàng đầu! Hãy để bạn thư giãn trong chiếc mô tô cửa hàng!

照片来源:IG@merryhi_merrysing_motel

2023 Tất cả nhà nghỉ ở Đài Loan│Làm thế nào để chọn một nhà nghỉ?

Có rất nhiều loại nhà nghỉ ở Đài Loan, bạn nên chọn như thế nào?

Một số người có thể sử dụng văn phong theo chủ đề để tạo hứng thú và lãng mạn, nhưng đa số khách mời vẫn muốn có thời gian vui vẻ và sống thoải mái. Biên tập viên đã hỏi rất nhiều người và theo dõi một số cuộc thảo luận. Tôi sắp xếp ra một vài điểm mong mọi người quan tâm về dự án trải nghiệm tiện nghi.

照片来源:IG@merryhi_merrysing_motel

★ Giường lớn êm ái : Độ chắc chắn của giường rất quan trọng, hiện nay các nhà nghỉ hay nhà hàng sẽ sử dụng những loại nệm rất thượng hạng khiến bạn dính chặt không muốn về nhà.

照片来源:IG@soho.motel

 Jacuzzi: Đa số là ở trọ nên muốn ở nhà nghỉ thì phải có bồn tắm, không chỉ bồn tắm mà bồn tắm có chức năng massage spa là loại được mọi người ưa chuộng nhất.
★ Bể bơi ngoài trời: Khi đến nhà nghỉ có bể bơi ngoài trời, bạn sẽ có cảm giác như đang ở Bali, vừa ngâm mình trong bể bơi vừa có thể chụp rất nhiều ảnh đẹp trong trang phục bikini!
★ KTV : KTV nhà nghỉ chắc chắn ngoài sức tưởng tượng của bạn! Nếu bạn đã đến nhà nghỉ để hát và tiệc tùng, bạn không muốn đến KTV nữa, vì nó lớn hơn và thú vị hơn! Bạn cũng có thể hát suốt đêm ~

2023 Tất cả nhà nghỉ ở Đài Loan│Nhà nghỉ Đài Bắc

Nhà nghỉ Đài Bắc│ # 1 Khách sạn Vi Các – sảnh Đại Trực  

  • Nhà nghỉ ven đường nổi tiếng nhất Đài Loan và vị thế của nó vẫn không bị lay chuyển trong nhiều năm, Khách sạn Đại Trực nằm ngay cạnh công viên Mĩ Lệ Hoa, cũng là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi ở Đài Bắc để thử và tổ chức tiệc đêm Giao thừa !
  • Được xây dựng với khái niệm “dinh thự riêng”, chi phí xây dựng là 1 tỷ nhân dân tệ, với chi phí trung bình mỗi phòng gần 10 triệu nhân dân tệ.
  • Chế độ đậu xe ba chiều được thông qua và người thuê có thể lái xe trực tiếp vào nhà để duy trì sự riêng tư của họ.
  • Thực sự có một trò đu quay trong phòng để thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn về những câu chuyện cổ tích. Ngoài ra còn có nhiều chủ đề phong cách như vũ công Mỹ, cabin sang trọng, du hành vũ trụ và Sân bay Di Hồng, vì vậy mỗi chuyến thăm sẽ là một bất ngờ khác nhau.
  • Lối ra số 3 của ga Kiếm Nam của tàu điện ngầm là lối vào của khách sạn, cạnh vòng đu quay Mĩ Lệ Hoa, cửa hàng bách hóa Mĩ Lệ Hoa, và cũng gần với những con đường mòn đi bộ đường dài nổi tiếng , bạn có thể nghỉ ngơi tại đây nếu mệt nhé!
照片来源:IG@w60725e

Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 2,100

Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí

Đa người: Dưới 12 tuổi (bao gồm cả), có thể ở chung với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường

Nhà nghỉ Đài Bắc│ # 2 Khách sạn Tam Trọng Giang Nguyệt

  So sánh giá trên Klook

  • Nó được khai trương hoành tráng vào tháng 12 năm 2018 và tiêu tốn 200 triệu nhân dân tệ để xây dựng, chủ yếu tập trung vào những chiếc hộp sang trọng KTV để bạn có thể thoải mái ca hát mà không cần đến KTV.
  • Được trang bị bể sục đôi, cạnh bồn tắm có TV, giúp bạn có thể vừa xem TV vừa tắm.
  • Sử dụng phụ kiện tắm POLA cao cấp của thẩm mỹ viện Nhật Bản, với mặt nạ cao cấp, mang đến cho bạn cảm giác thích thú như một quý cô.
  • Ngoài bể sục, tại đây còn có “bồn tắm cờ chiều” và phòng xông hơi ướt, được chia thành ba khu vực tạo thành một hệ thống SPA hoàn chỉnh.
  • Giao thông công cộng thuận tiện, gần Tam Trọng và Tân Trang, cách ga tàu điện ngầm cung điện Tây An 4 phút đi bộ, gần đó còn có IKEA.
照片来源:IG@fbuon2881

Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 2,100

Phương tiện đi lại: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí

Đa người: Dưới 2 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường

Nhà nghỉ Đài Bắc│ # 3 Nhà nghĩ Nhã Bách

  • Tọa lạc tại khu kinh doanh của Đường Đông Nam Kinh với giao thông thuận tiện, nó nằm giữa đô thị nhộn nhịp và là một nơi yên tĩnh giữa nhịp sống hối hả và nhộn nhịp.
  • Toàn bộ tòa nhà áp dụng phong cách trang trí trang nhã theo phong cách châu Âu, và có sáu loại phòng, đó là phòng Nhã Tước, phòng Nhã Bách tinh tế, phòng tao nhã, phòng cổ điển và phòng khách.
  • Phòng tắm sử dụng ngăn cách ướt và khô, với bồn tắm xông hơi ướt, bể sục, và các phụ kiện bồn tắm ebira.
  • Phục vụ bữa sáng gọi món, bạn có thể chọn đồ uống Trung Quốc hoặc phương Tây, đồ uống thỏa thích và trái cây sau bữa ăn.
  • Cách ga tàu điện ngầm Nam Kinh Tam Dân 3 phút đi bộ, gần chợ đêm Nhiêu Hà, sân vận động đấu trường, tòa tháp Đài Bắc 101, quận Tín Nghĩa thuận tiện cho việc ăn uống, mua sắm hay mua sắm.
照片来源:IG@ziff_7269

Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí

Đa người: Dưới 11 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường

Nhà nghỉ Đài Bắc│ # 4 Nhà nghĩ Tango  

 Đặt phòng trên Agoda 

  • Nhà nghỉ cấp cao duy nhất ở Quận Tín Nghĩa, với rất nhiều tiền để xây dựng các phòng cấp cao nhất, kết cấu sang trọng thật tuyệt vời!
  • Nhà để xe kiểu hành lang tầng 1, hành khách trực tiếp lái xe vào thang máy đặc biệt và trực tiếp đến phòng khách. Thiết kế làn đường thang máy xuyên tầng đặc biệt cho phép chỉ một xe ra vào tại một thời điểm, mang đến cho bạn trải nghiệm đi qua riêng tư nhất .
  • Đặc biệt, sự ra đời của suối nước nóng bong bóng nano siêu nhỏ mang đến kết cấu mềm mượt như màu sữa, giúp da bạn siêu mịn và mềm mại sau khi ngâm mình.
  • Cung cấp dịch vụ phục vụ ăn uống tại phòng, đừng coi thường bữa ăn này được phục vụ bởi đầu bếp của các khách sạn được xếp hạng sao, dù là bít tết nướng lửa, mì ống, cháo, mì bò, cơm chiên Indonesia, tất cả mọi thứ ở đây.
  • Cách ga tàu điện ngầm Vĩnh Xuân 4 phút đi bộ và ga tàu điện ngầm Thị Phủ 7 phút, có thể nhanh chóng đến khu thương mại quận Tín Nghĩa, đi các phương tiện công cộng cũng rất thuận tiện
照片来源:IG@ips0223

Giá cơ bản: Từ TWD $ 2,200

Phương tiện đi lại: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí

Đa người: Dưới 2 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường

Nhà nghỉ Đài Bắc│ # 5 Khách sạn OHYA – Lâm Khẩu quán   

  • Tích hợp vẻ đẹp của âm nhạc và nghệ thuật kiến ​​trúc, toàn bộ bảo tàng được thiết kế theo mô hình mặt nước trong vắt, với diện tích cây xanh cảnh biển rộng lớn, mang đến trải nghiệm tận hưởng giác quan của một ốc đảo đô thị.
  • Được trang bị hồ bơi sang trọng riêng, sân golf xanh trong nhà, phòng gym, bể sục, lò nướng, phòng xông hơi ướt, bàn mạt chược điện, KTV hát và các tiện ích phong phú, thú vị khác.
  • Căn phòng này rộng gấp đôi những căn khác, phòng tổng thống rộng hơn 100 mét vuông, có hai phòng khách và một bàn bi-a trong nhà, phòng tắm không chỉ ngăn khô và ướt mà còn được chia thành ba gian: buồng tắm phòng, một bồn tắm và một lò nướng, phù hợp cho các chuyến đi của gia đình.
  • Thân thiện với vật nuôi, được phép mang theo vật nuôi với khoản phụ phí 500 nhân dân tệ mỗi vật nuôi mỗi đêm.
  • Chỉ cách cửa hàng outlet ở Lâm Khẩu 5 phút đi bộ, dù là xem phim, ăn uống hay mua sắm cùng một lúc.
照片来源:IG@qinxinzhong

Giá phòng cơ bản: Từ 1.400 TWD

Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí

Đa người: Dưới 11 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường; có phòng 4 người cho nhiều người mọi người đăng ký

Nhà nghỉ Đài Bắc│ # 6 Khách sạn Mĩ Lệ – Trung Hòa Quán

  • Khách sạn Mĩ Lệ đã lật đổ chiếc MOTEL trước đó, khiến đường di chuyển của ô tô trở thành lối vào giống như đường hầm thời gian. Khi đại lý ô tô bước vào nhà kho, nó sẽ dẫn đến một thiên đường giải trí riêng với âm nhạc và ánh sáng.
  • Phòng nghỉ được trang bị hồ bơi massage lớn, SPA, cảnh quan resort rộng lớn, có cánh hoa hồng, tinh dầu, thác nước, mưa vàng, phòng xông hơi, thì đã là một khách sạn SPA đẳng cấp rồi.
  • Loại phòng để xe sang trọng, dịch vụ hoàn toàn riêng tư và chu đáo, nội thất sáu sao, vật dụng cá nhân chu đáo, bể sục, cộng với một chiếc giường cỡ King SIZE lớn và thiết bị VOD, nó về cơ bản là một rạp hát nhỏ.
照片来源:IG@love_kapi

Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 2.380

Phương tiện di chuyển: Công viên Nguyên Long (có chỗ cho thuê hoặc chỗ đậu xe), cách đường Nam Duyên Bản 5 phút đi bộ

2023 Tất cả nhà nghỉ Đài Loan│ Nhà nghỉ Đào Viên

Nhà nghỉ Đào Viên│ # 7 Khách sạn 6 sao Chi nhánh Đào Viên

  • Tòa nhà màu trắng tinh khôi, phòng rộng rãi, thiết kế đơn giản và phong cách
  • Mỗi phòng đều được trang bị bể sục SPA hàng đầu, nhà vệ sinh TOTO
  • Thiết bị phần cứng tiên tiến, TV 4K 55 inch, loa Bluetooth JBL, máy hút ẩm
  • Giường là một hạng giường nổi tiếng! Chọn Giường Hoàng gia danh sàng của Anh
  • Không gian ăn sáng sáng sủa và ngăn nắp, với các bữa ăn đặc biệt của đầu bếp hoặc các bữa ăn tự phục vụ, nhiều sự lựa chọn
  • Gia đình thân thiện! Miễn phí cho thuê cũi trẻ em và bồn tắm trẻ em
  • Nhân viên thân thiện, giặt là tự phục vụ miễn phí
  • Gần Trung tâm Văn hóa Đào Viên, có nhiều nhà hàng gần
  • Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 1.500 Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Nhiều người: Dưới 11 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường; có phòng 4 người cho nhiều người mọi người đăng ký đó.
照片来源:IG@chunlun69

Nhà nghỉ Đào Viên│ # 8 nhà nghỉ MM

  • Thiết bị mới, môi trường yên tĩnh, phòng rất sạch sẽ
  • Phim Blu-ray phong phú và đẹp mắt, với TV LCD 65 inch 4K lớn
  • Phòng tắm có vòi hoa sen khô và ướt riêng biệt, có bể sục đôi SPA.
  • Máy hút ẩm Philips Air Purifier
  • Minibar rất phong phú! Bánh quy, Đồ uống có ga, Túi cà phê móc tai, Túi trà, Máy pha cà phê viên nén Nescafe
  • Gia đình thân thiện! Cho thuê bồn tắm và ghế đẩu cho trẻ em miễn phí, phòng gia đình với bộ phụ kiện nhà tắm dành riêng cho trẻ em
照片来源:IG@fadedez

Giá phòng cơ bản: Từ $ 1,800 TWD Phương tiện đi lại: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Nhiều người: Dưới 6 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường; có phòng 10 người cho nhiều người mọi người đăng ký

Nhà nghỉ Đào Viên│ # 9 Triều Lữ Quán

  • Khai trương mới vào năm 2018! Khách sạn mới nhất và hiện đại nhất ở Đào Viên, phá bỏ ấn tượng về các nhà nghỉ truyền thống
  • Căn phòng hiện đại và đơn giản, sáng sủa và sạch sẽ, trang thiết bị mới
  • Các thiết bị là tuyệt vời! Được trang bị máy lọc không khí và máy hút ẩm của LG, và một số loại phòng có ghế massage FUJI
  • So sánh với các hạng rạp hát tại nhà! TV 4K 65 inch với các chương trình âm thanh và video VOD, hiệu ứng âm thanh vòm
  • Chiếc giường cực kỳ buồn ngủ! Sự lựa chọn là chiếc giường hoàng gia danh sàng của Anh
  • Phòng tắm được trang bị bồn tắm riêng, bồn cầu TOTO, vòi sen tắm riêng ướt và khô.
  • Bữa nửa buổi tự chọn miễn phí, cà phê mới rang và món nướng gọi món của đầu bếp
  • Vị trí tuyệt vời! Gần khu văn hóa Đào Viên mất khoảng 10 phút là đến, mỗi phòng đều có chỗ để xe.
  • Gia đình thân thiện! Miễn phí cho thuê cũi trẻ em và bồn tắm trẻ em
  • Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 2,100 Phương tiện đi lại: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 11 tuổi (bao gồm cả), có thể ở chung với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường; có phòng 10 người cho nhiều người Đăng ký vào
照片来源:IG@er_sun.moon

2023 Tất cả nhà nghỉ ở Đài Loan│Nhà nghỉ Tân Trúc

Nhà nghỉ Tân Trúc│ # 10 Khách sạn Vi Các

照片来源:IG@wego_hotel
  • Nhà nghỉ cũ nhất và nổi tiếng nhất! Nhà nghỉ là lựa chọn thích hợp cho chiến thắng.
  • Hầm để xe độc ​​lập tại tầng 1, lên lầu trực tiếp sau khi gửi xe, không ló mặt ra ngoài trong suốt quá trình, và sự riêng tư được đảm bảo nhất.
  • Một loạt các phòng theo chủ đề phong cách, cung cấp đồ ăn nhẹ và đồ ăn nhẹ trong quầy bar MINI, bữa sáng tự chọn, tất cả những gì bạn có thể ăn.
  • Được trang bị TV ngoại cỡ 55 inch, máy nghe nhạc KTV và âm thanh BOSE hàng đầu, bạn có thể hát một bài hát trong phòng khách.
  • Cung cấp dịch vụ ăn uống tại phòng, muốn có bít tết, rượu vang, hoặc gọi món xào nhanh Đài Loan, súp gà, họ có mọi thứ ở đây và bạn cũng có thể yêu cầu Ubereat giao đồ ăn đến tận nhà!
  • Gần đó có nhiều quán ăn và nhà hàng , rất tiện lợi.
  • Giá phòng cơ bản: Từ 2.400 TWD Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 5 tuổi (bao gồm), có thể ở chung với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường
  • Nhà nghỉ Tân Trúc | 11 Khách sạn Phả Hồ
  • Khách sạn nằm ở Quận Đông của Thành phố Tân Trúc, cách Ga Tàu Tân Trúc 5 phút lái xe, gần Đền Thần Thành phố Tân Trúc và khu đô thị.
  • 28 phòng theo chủ đề và 14 phòng kinh doanh đã được xây dựng với rất nhiều tiền, là nơi thích hợp cho các cặp đôi thân mật và các chuyến công tác.
  • Cung cấp dịch vụ phục vụ ăn uống tại phòng 24/24, từ lương thực, súp và cả đồ chiên rán, cung cấp cả ngày mà không bị đói.
  • Phòng được trang bị TV LCD 65 inch, bồn tắm lát đá cẩm thạch, phòng xông hơi ướt và thiết bị hát KTV, một số loại phòng còn có cả hồ bơi riêng ~
  • Đã giành được đề xuất của cuộc phỏng vấn người chơi thời trang thực phẩm! Phòng Tổng thống Tinh Nguyệt có vườn trên cao, KTV và sân nướng ngoài trời, là lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc gia đình và bạn bè.
  • Giá phòng cơ bản: Từ 1,980 TWD Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Nhiều người: Có dịch vụ giường phụ, 800 nhân dân tệ / người / đêm; phòng 4 người cho nhiều người.
照片来源:IG@upssmile_chang
  •  Nhà nghỉ Tân Trúc│ # 12 Khách sạn Chuỗi Quốc tế Âu Du
  • Cách Khu công nghiệp Khoa học Tân Trúc 5 phút lái xe, gần Tân Trúc Costco, Ga Xe lửa Tân Trang và cũng gần Trúc Bắc, có nhiều nhà hàng và món ngon , giao thông thuận tiện.
  • Gần khu thương mại Thanh Đại, rất tiện để tìm đồ ăn gần khu trường học!
  • Tầng 1 là nhà để xe, đi thang máy lên lầu, hành lý nặng cỡ nào cũng không phải lo.
  • Bạn không sợ bị nhàm chán trong bồn tắm, cạnh bồn tắm có TV để xem, cũng như bể sục, lò nướng, phòng xông hơi ướt và các thiết bị khác.
  • Bữa sáng tự chọn được phục vụ theo kiểu tự chọn gồm cháo và các món ăn kèm, tào phớ, gà viên chiên cốm và đặc biệt là các món bánh tráng miệng.
  • Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 3.500 Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 3 tuổi (bao gồm), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường
照片来源:IG@liu_daily

2023 Tất cả nhà nghĩ Đài Loan │Nhà nghỉ Đài Trung

Nhà nghỉ Đài Trung│ # 13 Khách sạn Mộc Lan Chi nhánh Đài Trung

照片来源:IG@taiwan20220502
  • Khách sạn Mộc Lan nằm ở quận Tây Truân, Đài Trung, nhìn từ bên ngoài công trình được bao quanh bởi rừng thông, cảnh quan tinh tế khiến người ta muốn khám phá.
  • Nó gần với các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà hát Opera Quốc gia , Khu Thương mại Phong Giáp và Chợ đêm Phong Giáp.
  • Nhà để xe độc ​​lập được bố trí ở tầng 1 mang đến sự an toàn và riêng tư nhất.
  • Các phòng được trang bị TV lớn 65 inch, bể tắm đôi và giường đôi KING SIZE mở rộng, vì vậy bạn có thể cuộn giường theo bất kỳ cách nào bạn muốn.
  • Bữa sáng gồm bánh mì mới nướng, cháo và các món ăn kèm, trái cây theo mùa, bạn có thể thoải mái lựa chọn dùng bữa trong phòng hay đi chơi.
  • Có rất nhiều nhà hàng và món ăn ngon gần đó , giao thông đi lại rất thuận tiện; còn có hiệu thuốc đẹp nhất ở Đài Loan để bạn có thể ghé thăm.
  • Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 2.300 Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 8 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường.
  • Nhà nghỉ Đài Trung│ # 14 Nhà nghĩ Thủy Vũ
照片来源:IG@liz.lee.96
  • Nằm cạnh khu vực quy hoạch lại Giai đoạn 7 thịnh vượng nhất ở Đài Trung, chỉ mất 2 phút để đi từ nút giao thông thành phố của Đường Vành đai 74.
  • Nó gần Chợ đêm Phong Giáp, Nhà hát Opera Quốc gia Đài Trung , Bảo tàng Khoa học Tự nhiên , Khu mua sắm Nhất Trung và các điểm tham quan khác.
  • Thích hợp cho các chuyến du lịch của cha mẹ – con cái và chỗ ở của cha mẹ con cái, phòng đôi có thể chứa hai trẻ em dưới 12 tuổi miễn phí.
  • Cấu hình của một phòng và một nhà để xe cho phép bạn lên tầng trên để nghỉ ngơi trực tiếp sau khi đậu xe ở tầng một, và toàn bộ quá trình là riêng tư và an toàn.
  • Thiết kế độc đáo của một số lượng lớn các khúc gỗ và kim loại thể hiện bầu không khí nghệ thuật của một khách sạn văn hóa và sáng tạo.
  • Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 2.500 Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 11 tuổi (bao gồm), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường
  • Nhà nghỉ Đài Trung│ # 15 nhà nghỉ Thiên Vận
  • Nằm trong giai đoạn thứ bảy của tinh hoa Đài Trung, trọng tâm chính là sáng tạo nghệ thuật không gian với cây xanh, và tạo nên một ốc đảo trong lòng thành phố giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp.
  • Gần Nhà hát Opera Quốc gia Đài Trung, sảnh Đài Trung Đại Viễn, Chợ đêm Phong Giáp, Công viên sinh thái Thu Hồng Cốc và các điểm tham quan khác.
  • Các loại phòng được phân biệt theo diện tích phòng, từ 25 đến 50 ping, bao gồm các loại phòng S, M, L, XL và KTV.
  • Các phòng được trang bị TV lớn 58 inch, dàn âm thanh bluetooth YAMAHA và cảnh quan thiên nhiên riêng tư và độc đáo, cho phép bạn có một thế giới thực vật xanh tươi trong rừng thép.
  • Phòng tắm rộng rãi, thoải mái với các tiện nghi như bồn tắm sữa, bể sục đôi, lò xo tác động SPA, phòng xông hơi ướt, v.v.
  • Giá phòng cơ bản: Từ 2,800 TWD Phương tiện đi lại: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 6 tuổi (bao gồm cả), có thể ở chung với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường
照片来源:IG@taiwan20220502

Nhà nghỉ Đài Trung│ # 16 Khách sạn Duyệt Hà Tinh Phẩm

  • Nhà nghỉ giải trí hàng đầu, cơ sở trang trí sang trọng sáu sao, tạo ra để phá vỡ trí tưởng tượng của bạn về nhà nghỉ ven đường.
  • Gần khu thương mại Phong Giáp, Tân Quang Tam Nguyệt, công viên đô thị Đài Trung, phố nghệ thuật Đông Hải, v.v., giao thông thuận tiện.
  • Có phòng dành cho gia đình 4 người ở, thích hợp cho cả gia đình đi du lịch và bố mẹ-con cái ở Đài Trung.
  • Các phương tiện giải trí phong phú, bao gồm máy hát tự động KTV, xe đua VR, bàn mạt chược điện.
  • Loại phòng trượt nước được khuyến khích cho các bữa tiệc, bao gồm bể bơi chèo ngoài trời, máng trượt nước và hộp KTV. Không thành vấn đề khi có thể chứa 20 người.
  • Tiện nghi phòng tắm bao gồm bể sục, bồn tắm nước nóng, bồn tắm sữa, phòng xông hơi ướt, lò nướng, v.v.
  • Cung cấp bữa sáng thịnh soạn, không cần phải chen chúc trong nhà hàng, bữa sáng kiểu Trung Quốc và phương Tây được giao tận phòng.
  • Giá phòng cơ bản: Từ 1.800 TWD Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 1 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường; có phòng 4 người cho nhiều người mọi người đăng ký
照片来源:IG@amberli061

Nhà nghỉ Đài Trung│ # 17 Nhà nghỉ ven đường Fifth Avenue  

  • Nó nằm cạnh Nhà hát Opera Quốc gia Đài Trung , cách khách sạn 1 phút đi bộ.
  • Mở cửa trở lại vào năm 2021, khách sạn sẽ được đổi mới từ trang thiết bị và trang trí, biến khách sạn trở thành viên ngọc sáng nhất trong giai đoạn thứ bảy, tập trung vào giá cả của một nhà nghỉ và sự hưởng thụ của một khách sạn được xếp hạng sao.
  • Phòng có gara độc lập, đảm bảo sự riêng tư, còn được trang bị TV Samsung 65 inch và nền tảng phát trực tuyến Netflix, cho phép bạn dễ dàng nằm dài và xem phim truyền hình.
  • Các phụ kiện O’Ride cấp salon được sử dụng, cũng như bồn tắm đôi và bồn tắm cực lớn, cũng như bồn tắm nước nóng có chức năng cách nhiệt.
  • Không giống như những nơi khác, bữa sáng ở đây là McDonald’s! Giao thẳng ra nhà xe vào mỗi buổi sáng.
  • Thân thiện với vật nuôi! Để bạn ở với đứa con lông bông yêu quý của mình, bạn sẽ phải trả phí dọn dẹp.
  • Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 2.300 Phương tiện đi lại: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 6 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường; có phòng 4 người cho nhiều người mọi người đăng ký
照片来源:IG@ting670209

Nhà nghỉ Đài Trung│ # 18 Rừng Na Uy Trung tâm Sáng tạo Trung Quốc Đài Trung  

  • Mới được khai trương vào năm 2021, toàn bộ bảo tàng được thiết kế theo phong cách văn hóa và sáng tạo để tạo ra các chủ đề phong phú và khác biệt. Mỗi chuyến thăm là một bất ngờ và trải nghiệm mới.
  • Nằm cạnh Công viên Văn hóa và Sáng tạo Đài Trung, gần Ga Tàu Đài Trung, Chợ đêm Du lịch Đường Trung Hiếu, Khu Công nghiệp Sáng tạo và Văn hóa Đài Trung và Đền thờ Thần thành phố Đài Trung.
  • Có tám cấp độ phòng trong bảo tàng, văn hóa rừng và sáng tạo, văn hóa đô thị và sáng tạo, điểm vàng văn hóa và sáng tạo, văn hóa và sáng tạo Thanh Khinh, kinh doanh hiện đại, kinh doanh cảnh quan, gia đình ấm áp, gia đình cha mẹ – con cái, để cung cấp cho hành khách những nhu cầu khác nhau .
  • Phòng được trang bị nhà để xe độc ​​lập, TV ngoại cỡ 70 inch, bồn tắm massage bong bóng, máy làm đẹp chân, nhà vệ sinh, v.v.
  • Tại các khu công cộng còn có bể bóng tháp bầu trời, máng trượt slalom, đường trượt mà trẻ em thích, để trẻ em có thể vui chơi, xả hơi tại đây.
  • Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 1,900 Phương tiện đi lại: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 2 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường; có phòng 4 người cho nhiều người mọi người đăng ký.
照片来源:IG@joan09151008

Nhà nghỉ Đài Trung│ # 19 Khách sạn LOHAS

照片来源:IG@cenizaxa
  • Nằm ở quận Nam Truân, Đài Trung, chỉ mất 3 phút để đi từ giao lộ Nam Truân Đài Trung.
  • Phong cách trang trí thời trang và mới lạ, có màu sắc sặc sỡ giúp kích thích thị giác của bạn. Có bảy loại phòng theo chủ đề.
  • Hầu hết các loại phòng đều được trang bị nhà để xe riêng, chỉ có phòng hạng thương gia không có nhà để xe nhưng có thể đậu xe tại bãi đậu xe miễn phí trước khách sạn.
  • Các phòng đều có đặc điểm riêng, bao gồm hồ bơi, đường trượt nước, ghế sofa nổi, lồng chim kỳ ảo, hầm rượu và các chủ đề khác, để mỗi lần ghé thăm là một bất ngờ mới.
  • Cung cấp bữa sáng cho McDonald’s, gọi điện trước 4 giờ sáng để xác nhận suất ăn, sáng mai sẽ giao tận nơi, không cần xuống nhà lấy.
  • Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 1,900 Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 5 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường.
  • Nhà nghỉ Đài Trung│ # 20 Khách sạn Thủy Vân Đoan Kì hạm
  • Nó nằm trong khu vực ưu tú mới nổi của Đài Trung Giai đoạn 12, gần Ga Trung chuyển Đài Trung, Khu Thương mại Phong Giáp và Công viên Trung tâm Đài Trung .
  • Có các tiện nghi khác nhau tùy theo loại phòng, bao gồm hộp KTV, nhà để xe độc ​​lập và hồ bơi riêng.
  • Ca hát lúc nào cũng muốn ăn gì đó, phục vụ tận phòng, muốn ăn lẩu, dim sum, bia liền gọi món và giao tận phòng.
  • Được trang bị bể sục bong bóng đôi và TV tích hợp vào tường ở bên cạnh, cho phép bạn xem TV khi đang tắm!
  • Cung cấp dịch vụ nếm thử đồ ăn nhẹ vào đêm khuya miễn phí, ngoài cháo và các món ăn kèm, bạn cũng có thể tự làm mì ống, khiến việc tự nấu ăn trở nên thú vị hơn.
  • Cơ sở vật chất công cộng đầy đủ, bao gồm phòng tập thể dục, phòng đánh cờ, phòng họp, sảnh SPA và phòng chơi cho trẻ em.

Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 2.300 Phương tiện đi lại: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 6 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần phải kê giường; có phòng cho nhiều người ở

照片来源:IG@cherish02142014

2023 Tất cả nhà nghĩ Đài Loan│Nhà nghỉ Đài Nam

Nhà nghỉ Đài Nam│ # 21 Khách sạn Kinh doanh Quốc tế Mộc Vân Đích  

  • Nơi nghỉ này chỉ cách Bảo tàng Kì Mĩ và Trung tâm Văn hóa Đài Nam 5 phút, đồng thời cách khu Chợ Đêm và Chợ Đêm Đại Đồng 10 phút lái xe .
  • Nhiều loại phòng theo chủ đề có sẵn cho bạn lựa chọn, bao gồm thời trang và đơn giản, phong cách cổ điển Châu Âu, tiệc tùng vui vẻ, chủ đề lãng mạn và các phong cách khác
  • Có các loại phòng dành cho bố mẹ và trẻ nhỏ và các loại phòng bể sục ngoài trời VIP hàng đầu.
  • Các dãy phòng được trang bị bồn tắm bong bóng, massage ngoài trời, phòng xông hơi ướt, ghế massage, ghế thư giãn và các tiện nghi khác.

Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 2,100 Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 7 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường

照片来源:IG@achingfoodie

Nhà nghỉ Đài Nam│ # 22 Khách sạn OHYA – Chi nhánh Vĩnh Khang

照片来源:IG@queenie.073
  • Chỉ mất 3 phút để đến Giao lộ Vĩnh Khang, 15 phút đến trung tâm thành phố Đài Nam, và gần Ga Tàu và Ga Hành khách Vĩnh Khang.
  • Có nhà để xe riêng. Các phòng trong bảo tàng được trang bị các tiện nghi như lò nướng, phòng xông hơi ướt, và bể sục.
  • Phòng VIP có bể bơi lớn và máy nghe nhạc KTV, đây là nơi được lựa chọn để tổ chức tiệc.
  • Quầy bar nhỏ có mì khoa học, bánh quy, mì gói, … Ngoài ra còn có bữa sáng tự chọn ăn thỏa sức, cả đồ ăn Trung Quốc và phương Tây.
  • Thân thiện với vật nuôi, thân thiện với vật nuôi, phí đặt cọc và phí dọn dẹp. Giá phòng cơ bản: Từ $ 1,800 TWD Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 11 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường
  • Nhà nghỉ Đài Nam│ # 23 Khách sạn H VILLA INN  
  • Nằm ở ngoại ô Đài Nam, với sự xuất hiện đơn giản của mô hình Qingshui làm chủ đề, với dãy biệt thự kiểu Bali và bể bơi ngoài trời, bạn có thể cảm nhận được tâm trạng muốn đi nước ngoài mà không cần ra nước ngoài.
  • 2 người có thể thuê nhà! Nơi đây thích hợp cho những cặp đôi đang yêu và hưởng tuần trăng mật của vợ chồng, đừng ngại làm phiền khoảng thời gian ngọt ngào của hai người.
  • Mỗi phòng đều có bể sục đôi và nhà để xe riêng ở tầng một.
  • Có quầy lễ tân 24 giờ và sẽ có người trực xe để giải thích hướng dẫn làm thủ tục và cung cấp chìa khóa.
  • Điều đáng chú ý là thời gian nhận phòng muộn, thời gian nhận phòng là 18:00 các ngày trong tuần, thời gian nhận phòng là 20:00 vào các ngày cuối tuần và ngày lễ, giờ trả phòng là 12:00 các ngày trong tuần. ngày tiếp theo.
  • Giá phòng cơ bản: Từ 3,780 TWD Phương tiện đi lại: Bạn có thể tự lái xe, có nhà để xe độc ​​lập miễn phí ở tầng 1. Chỗ ở dành cho cha mẹ : Trẻ em được thoải mái lưu trú và bạn có thể yêu cầu thêm cũi nhưng không có dịch vụ giường phụ được cung cấp.
照片来源:IG@angelbaby0503

2023 Tất cả khách sạn Đài Loan │Nhà nghỉ Cao Hùng

Nhà nghỉ Cao Hùng│ # 24 Khách sạn Ouge – Jane Eyre  

照片来源:IG@berry771109
  • Khai trương mới vào năm 2020! Những đường viền gỗ và tông màu đất đan xen, tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu và ấm áp.
  • Có một chiếc lều mà trẻ em yêu thích trong phòng, phá vỡ ấn tượng cũ của bạn về một nhà nghỉ, và nó cũng rất thích hợp cho chỗ ở của cha mẹ và con cái.
  • Bữa sáng được giao đến tận nhà mỗi ngày, trong phòng có đầy đủ bàn ghế để tiện ăn uống. Nước suối, nước giải khát, mì gói được cung cấp miễn phí, bạn không sợ đói nửa đêm.
  • Được trang bị TV LCD lớn 55 inch, bồn tắm mát xa spa đôi mở rộng và ghế mát xa điện gợi tình.
  • Tọa lạc tại trung tâm thành phố Phong Sơn, gần ga tàu điện ngầm trường trung học Tiền Trấn, thuận tiện đi lại và mua sắm.
  • Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 1,900 Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 6 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần phải kê giường; có phòng 2 ~ 5 người tối đa. – sự chú ý

Nhà nghỉ Cao Hùng│ # 25 Khách sạn Royal Group – Phong Sơn

照片来源:IG@taiwan20220502
  • Vùng nội địa rộng rãi và có diện tích lên tới 3.000 ping, hiện là nhà nghỉ ven đường lớn nhất ở miền nam Đài Loan, tiếp giáp với Công viên Đô thị Vệ Vũ Doanh.
  • Mỗi loại phòng đều có thang máy! Sau khi đậu xe trong nhà để xe ở tầng một, đi thang máy độc lập lên tầng trên mà không cần lo lắng về hành lý nặng.
  • Được trang bị ghế massage khiêu dâm, giường phụ KING SIZE, phòng tắm với phòng xông hơi ướt và bể sục.
  • Đặc biệt nhất là kiểu phòng KTV, bạn không phải đến tủ đựng tiền, vào đây để bạn hát thâu đêm suốt sáng.
  • Cung cấp nước, đồ uống, đồ ăn nhẹ, mì gói. Bữa sáng được giao đến tận nhà, nếu không quen ăn sáng kiểu Tây, bạn cũng có thể chọn cháo trong và các món ăn kèm nhé!
  • Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 2,200 Phương tiện đi lại: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Nhiều người: Chỉ từ 10 tuổi trở lên mới được ở, không cung cấp dịch vụ giường phụ; chỉ có thể ở phòng 2 người.
  • Nhà nghỉ Cao Hùng│ # 26 Khách sạn Royal Group -Trung Hoa 
照片来源:IG@c_indy0114
  • Mới khai trương vào năm 2020, nằm trên đường Cửu Như nhộn nhịp, với nhiều loại phòng sang trọng theo chủ đề.
  • Thiết kế rộng rãi và cao tầng, phong cách và tinh tế, mỗi phòng đều được trang bị thang máy độc lập.
  • Các tiện nghi đa chức năng, chẳng hạn như KTV hát, ghế massage khiêu dâm, bồn tắm massage sang trọng, phòng xông hơi ướt, bồn tắm Vicky và các thiết bị khác.
  • Phong phú tại MINI BAR, ngoài đồ uống pha sẵn, bánh quy và nước giải khát, còn có mì gói và cà phê viên nén.
  • Có phục vụ bữa sáng gọi món, muốn ăn sáng thì gọi điện giao tận phòng, ngoài bánh mì kẹp thịt, trứng ốp la, sandwich còn có cháo và các món ăn kèm, hủ tiếu rang muối.
  • Gần sông Tình yêu có nhiều điểm tham quan và nhà hàng đặc trưng, ​​giao thông đi lại thuận tiện.

Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 2.500 Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Nhiều người: Chỉ từ 10 tuổi trở lên mới được ở, không cung cấp dịch vụ giường phụ; chỉ có thể ở phòng 2 người

Nhà nghỉ Cao Hùng│ # 27 Khách sạn Đả Cẩu Luyển

照片来源:IG@takaolovemotel
  • 35 loại phòng theo chủ đề, hãy chọn phong cách bạn muốn, chẳng hạn như Thiên đường Ma-rốc, Cô dâu Hy Lạp, Machiya Nhật Bản, Thần thoại Ả Rập và các phòng theo chủ đề khác.
  • Thiên đường Maroc được giới thiệu nhiều nhất, trang trí sang trọng như cung điện, không gian riêng siêu rộng hai tầng, bể bơi bán lộ thiên, không khí như bay ra nước ngoài trong một giây.
  • Tầng 1 là gara độc lập, bên cạnh là nơi để đồ ăn sáng, đồ ăn sáng hàng ngày được giao tận phòng mà không cần ra ngoài mua.
  • Giấc mơ mát mẻ của Youtuber nổi tiếng đã ở trong khách sạn, hãy cùng những người nổi tiếng ở trong nhà nghỉ mới nhất nhé!
  • Nơi đây gần các điểm tham quan nổi tiếng như Đường Thái Lỗ Các Thảo, Thời báo mộng mơ Cao Hùng, Tân Gia Cương và Chợ đêm Lục Hợp.
  • Giá phòng cơ bản: Từ 1,950 TWD Phương tiện đi lại: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Nhiều người: Dưới 3 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường; có phòng 3 người cho nhiều người mọi người đăng ký.

Nhà nghỉ Cao Hùng│ # 28 Khách sạn Quốc tế Âu Du – Chi nhánh Cao Hùng

照片来源:IG@takaolovemotel
  • Một nhà nghỉ phòng cấp chuỗi, hiện có 12 chi nhánh ở Đài Loan, và chất lượng chuỗi là đáng tin cậy!
  • Nằm cạnh giao lộ Kiến Quốc, cách ga tàu cao tốc Tả Doanh 15 phút và sân bay quốc tế Cao Hùng 20 phút.
  • Phòng rộng rãi và ngăn nắp, được trang bị TV, MINI bar, ghế sofa, máy nghe nhạc KTV.
  • Phòng tắm riêng bao gồm bể sục, bồn tắm nước nóng, spa, phòng xông hơi ướt và hồ bơi riêng.
  • Bữa sáng tự chọn ăn thỏa sức miễn phí, cách cửa hàng tiện lợi 3 phút đi bộ.
  • Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 1,800 Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 12 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần phải kê giường; có phòng 2 ~ 3 người tối đa – sự chú ý

Nhà nghỉ Cao Hùng│ # 29 Khách sạn LUV U MOTE

照片来源:IG@takaolovemotel
  • Nhà nghỉ gần chợ đêm Thụy Phong nhất, cách chợ đêm 2 phút đi bộ, cho bạn ăn uống thỏa thích các món ăn ở chợ đêm.
  • Mất 5 phút đi bộ đến ga tàu điện ngầm Arena, bên cạnh có Hán Thần Arena, khu mua sắm sầm uất ~
  • Tám chủ đề mới được thiết kế mới và phong cách phòng có những đặc điểm riêng và mỗi kỳ nghỉ đều có những điều bất ngờ khác nhau.
  • Được trang bị TV LCD 55 inch, bồn tắm bong bóng, phòng xông hơi ướt, massage SPA, ghế điện khiêu dâm, v.v.
  • Bữa sáng miễn phí khi nhận phòng, thực đơn bữa sáng thay đổi hàng ngày, ít nhất bốn bữa ăn để lựa chọn.

Giá phòng cơ bản: Từ TWD $ 2,200 Phương tiện đi lại: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Đa người: Dưới 12 tuổi (bao gồm cả), có thể ở với người lớn miễn phí mà không cần ngủ chung giường; có phòng 2 người cho nhiều người mọi người đăng ký

Nhà nghỉ Cao Hùng│ # 30 Khách sạn Royal Group -đồi Dân Tộc  

照片来源:IG@takaolovemotel
  • 21 loại phòng theo chủ đề, chẳng hạn như Bali, Baroque, Ả Rập và các phong cách kỳ lạ khác, bạn có thể chọn loại phòng mình muốn.
  • Tiện nghi trong phòng có máy nghe nhạc KTV, vì vậy bạn có thể hát cả đêm mà không cần đến tủ đựng tiền.
  • Trong phòng tắm có những chiếc ghế mát-xa gợi tình, giường đệm lò xo thoải mái, phòng tắm hơi và bể sục, cũng như hồ bơi nước nóng ngoài trời và vòi phun nước SPA giảm áp.
  • MINI BAR phong phú và ngon, ngoài các loại nước pha thông thường, bánh quy và nước giải khát, còn có mì gói gà sườn heo được yêu thích của người Đài Loan.
  • Tọa lạc tại trung tâm thành phố, tiếp giáp với Thương mại Thế giới Cốc thế và Tòa nhà Liên hợp quốc.
  • Giá cơ bản: Từ TWD $ 2.300 Phương tiện di chuyển: Đi bằng ô tô, có chỗ đậu xe miễn phí Nhiều người: Trẻ em ở mọi lứa tuổi đều được tính trong giới hạn sức chứa, không cung cấp dịch vụ giường phụ; có phòng 2 người cho nhiều người.
  • Câu hỏi thường gặp về nhà nghỉ
  • ❓ Tôi có phải lái xe đến nhà nghỉ không?

🅰 Không quá nhiều! Tuy gọi là nhà nghỉ nhưng không cần lái xe vào ở cũng có thể chạy xe ôm, đi xe đạp, đi bộ, đi taxi,… mọi thứ đều ổn cả! Và nói chung các nhà nghỉ được chia thành “phòng để xe” và “phòng kinh doanh thương mại”. Phòng để xe đề cập đến một nhà để xe chuyên dụng, có thể được lái trực tiếp vào, đậu xe trong phòng và vào phòng trực tiếp, thường tập trung vào sự riêng tư và An ninh; Phòng hạng thương gia thông thường dù bạn đến bằng ô tô hay không thì cũng phải làm thủ tục nhận phòng và lên tầng, số phòng tương ứng để nhận phòng, giống như khách sạn thông thường.

❓ Checkin nhà nghỉ lúc mấy giờ?

🅰 Thời gian nhận phòng của các nhà nghỉ khác với các khách sạn thông thường, nói chung, các khách sạn, homestay và đi công tác có thể nhận phòng sau 3 giờ chiều, trong khi hầu hết các nhà nghỉ phải sau 5 hoặc 6 giờ chiều, còn tôi thậm chí có nghe nói giờ nhận phòng là 8 giờ tối, sau 9 giờ là có thể nhận phòng, tùy loại nhà nghỉ sẽ khác nhau, nên hỏi rõ khi đặt phòng nhé!

❓Thời ​​gian nghỉ ngơi của nhà nghỉ là bao lâu?

🅰 Thông thường nhà nghỉ lấy 3 tiếng làm chuẩn để nghỉ, đôi khi được tính là 6 tiếng, nên hỏi rõ trước khi đặt phòng nhé! Đây là lý do tại sao thời gian Check-in của mỗi nhà nghỉ rất khác nhau, vì một số nhà nghỉ chủ yếu dành cho khách nghỉ ngơi, và sẽ để lại nhiều chỗ trống hơn cho những hành khách đơn giản chỉ cần nghỉ ngơi!