2023 [Cắm trại trên toàn Đài Loan] Lựa chọn của những kẻ lười biếng! Đề xuất 16 khu cắm trại sang trọng, không có thiết bị, xe chở đồ, ngắm biển trời, tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên

Bạn muốn được lười biếng vào cuối tuần? Bạn không muốn ở trong thành phố hối hả và nhộn nhịp? Vậy thì hãy cùng nhau đi đến vùng núi ngoại ô để cắm trại điên cuồng ! Ngày càng có nhiều địa điểm cắm trại sang trọng dành cho những người lười biếng ở Đài Loan, tất cả đều miễn phí thiết bị và dụng cụ nấu nướng, và bạn có thể trải nghiệm cuộc sống hoang dã thư thái và thoải mái mà không cần phải tự dựng lều! Cho dù đó là xe tải cắm trại hay lều chùa siêu đẹp, lần này chúng tôi đã tổng hợp 16 gợi ý cắm trại siêu sang ở miền Bắc, miền Trung, miền Nam và miền Đông và toàn bộ Đài Loan, để bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp. , ăn thức ăn ngon và ngủ ngon cho đến phút cuối cùng!

照片来源:IG@travelxfreedom

Cắm trại lười biếng | Bạn có thích thú không? Khách sạn sang trọng hoang dã thời thượng đang húc đổ!

Khái niệm cắm trại lười biếng sang trọng xuất phát từ tiếng Anh ” Glamping ” (viết tắt từ Glamourous Camping), được dịch theo nghĩa đen là cắm trại xa xỉ , có nguồn gốc từ Úc và Châu Phi, và đảo ngược trí tưởng tượng của mọi người về cắm trại. Và cắm trại sang trọng là hiện thân của cực hình của ” những người hầu lười biếng “. Cho dù đó là lều, nhà trên cây, du thuyền hay trại cắm trại, tất cả các loại chỗ ở đều cần được nâng cấp bên cạnh những trang viên sang trọng hoang dã và khách sạn sang trọng hoang dã trong thế giới đều là sự lựa chọn hàng đầu cho những người lười biếng.

照片来源:IG@travelxfreedom

Rực rỡ khắp Đài Loan!

Cắm trại lười biếng | Đề xuất cắm trại ở Nghi Lan

Nghi Lan| 1. Ngôi làng đó

Một địa điểm cắm trại ấn tượng và khó quên

Địa chỉ: 宜蘭縣礁溪鄉二結路8-2號

Xếp hạng của Google: 4,0 ★

Ngôi làng nằm ở ngã ba Thị trấn Tiều Khê và Viên Sơn ở Nghi Lan có thể nói là tổ tiên của trào lưu Glamping ở Đài Loan! Ngôi làng chỉ cao hơn 200 mét so với mực nước biển, bạn có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên bao quanh là núi ba mặt và thung lũng, thỉnh thoảng bạn có thể nhìn thấy các loài động vật hoang dã như chim chích chòe và cú Đài Loan khi bạn ở trong làng. Những con vật nhỏ cùng nhau hàn gắn tâm hồn bạn.

照片来源:IG@travelxfreedom

Khu cắm trại sang trọng ở ngôi làng đó cung cấp những chiếc lều sang trọng cho hai đến bốn người. Ban đầu, bạn có thể thấy rằng chiếc lều trắng tinh được kết hợp với khăn trải giường màu xanh lá cây Morandi. Chỉ riêng việc kết hợp màu sắc đã khá nhẹ nhàng! Ngôi làng cũng cung cấp các khóa học tự làm bằng tay, yoga aerobic trong rừng và các hoạt động giải trí khác để tham gia, phù hợp cho phụ huynh và trẻ em hoặc ba hoặc năm người bạn đến thư giãn và trải nghiệm.

照片来源:IG@travelxfreedom

Nghi Lan| 2. Sống xanh Đông Phong

Ngôi đền trắng tinh trên sông Đông Sơn

Địa chỉ: 宜蘭縣冬山鄉中山路769號26944

Xếp hạng của Google: 4,3 ★

Muốn trở thành một vị thần hay nữ thần? Sau đó, hãy đến trải nghiệm lều chùa của ”  Sống xanh Đông Phong” ở thị trấn Đông Sơn, huyện Nghi Lan! Khu cắm trại Đông Phong có thể được chia thành ba loại lều khác nhau, chẳng hạn như lều mái vòm cơ bản, lều hình nón phong cách Bắc Âu nhỏ và dễ thương trong khu vực cổ tích; và Sen là phong tục dân gian phổ biến nhất Chuông Đền Phong Sơn. Loại lều , cửa hàng đã đặc biệt lựa chọn thương hiệu Canvascamp của Bỉ để giữ ấm cho lều vào mùa đông và mát vào mùa hè và giữ cho nó luôn khô ráo và thoải mái, và cả những điểm check in để chụp hình đã sẵn sàng!

照片来源:IG@travelxfreedom

Lều của ngôi đền được trải một tấm thảm kiểu dân gian khổng lồ, bạn bước vào như thể bạn là công chúa trên sa mạc . Có túi ngủ thoải mái, gối, giường bơm hơi và không gian tắm cực kỳ thoải mái, thực sự có thể làm cho bạn trải nghiệm cắm trại sang trọng. Sự thật.

照片来源:IG@travelxfreedom

Nghi Lan | 3. Xe tải cắm trại ban ngày

Hồ Mai Hoa – View Hàng đầu tiên

Địa chỉ: 宜蘭縣冬山鄉大埤二路75巷1號

Xếp hạng của Google: 4,0 ★

So với loại lều sang trọng hoang dã, không gian huyền diệu mà người cắm trại nên có là một loại trải nghiệm cắm trại khác. ” Xe tải cắm trại ban ngày ” nằm trên bờ hồ Mai Hoa, một thắng cảnh nổi tiếng ở thị trấn Đông Sơn, huyện Nghi Lan. Cảnh hồ độc đáo trước mắt khiến mọi người cảm thấy như đang ở Canada!

照片来源:IG@a.annnnie

Có 10 xe chở đồ và hai hàng xe chở đồ trong khu vực cắm trại. Có khu vực nghỉ ngơi bằng gỗ pallet phong cách Nam Dương bên ngoài mỗi xe tải . Nơi đây không chỉ sạch sẽ, sáng sủa và thoáng mát mà còn được trang bị đầy đủ tiện nghi trong xe chở đồ. tủ lạnh, TV và máy điều hòa nhiệt độ. So với các lều trại đặc biệt Ở địa điểm cắm trại, việc chọn một người cắm trại thực sự thoải mái khi đi cắm trại mà không cần thiết bị, và cũng là để rèn luyện tinh thần hào hứng, khiến cho việc cắm trại thoải mái như ở nhà!

照片来源:IG@a.annnnie

Lười cắm trại |Đề xuất cắm trại ở Tân Trúc

Tân Trúc | 4. Phi Điểu Kháp Kháp

Tránh xa tôi ra

Địa chỉ: 新竹縣五峰鄉竹62縣道 10.2K處

Xếp hạng của Google: 4,7 ★

Mặc dù niềm vui của việc cắm trại nằm ở quá trình tự làm, nhưng bạn phải mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị ba bữa ăn mỗi ngày. Nếu bạn muốn thực sự thả mình với thiên nhiên, hãy đến với ” Phi Điểu Kháp Kháp ” ở thị trấn Ngũ Phong, quận Tân Trúc! Ngoài việc đảm bảo trang thiết bị và lều miễn phí, còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ năm bữa ăn trong một công viên, chỉ cần di chuyển miệng là bạn có thể thưởng thức các sản phẩm phong phú từ Tân Trúc!

照片来源:IG@__dai.daily

Không những không có những con muỗi đen nhỏ khó chịu mà gần đó còn có những con suối hoang dã, nơi bạn có thể chơi đùa dưới nước, và có thể thưởng thức đom đóm vào tháng 4 và tháng 5. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động phong phú khó như lên trời vậy .

Tân Trúc | 5. Trang viên Dã Dạng

Nếm tôm hùm và bò wagyu sang trọng tại Gassho House

Địa chỉ: 新竹縣橫山鄉89號

Xếp hạng của Google: 4,1 ★

Cắm trại mà không cần lều thích hợp nhất cho những người lười biếng muốn đi nghỉ. cám dỗ của hai món ngon sang trọng này!

照片来源:IG@ying_xin.1017

“Trang viên lấy mẫu hoang dã ” ở thị trấn Hành Sơn, huyện Tân Trúc có một chỗ đậu xe và bốn bữa ăn. Từ khi đăng ký trang viên lấy mẫu hoang dã, bạn có thể bật chế độ lười biếng. Hành lý được giao bằng xe gôn và bữa tối có Tôm hùm tuyệt hảo và set bò A5 Wagyu., vào giữa đêm, có các hoạt động như xem phim bầu trời đầy sao; ngoài lều cắm trại sang trọng, còn có nhà gassho và nhà trên cây để bạn lựa chọn. Những ngôi nhà gỗ được bao quanh bởi rừng nhìn từ trên không, giống như đi qua biên giới đến Nhật Bản, một ngôi làng trên núi yên tĩnh đầy mê hoặc.

照片来源:IG@renehsu

Tân Trúc | 6. Khu cắm trại suối nước nóng Venice

Cắm trại cũng có thể dễ dàng làm súp và đi mua sắm trên những con phố cổ

Địa chỉ: 新竹縣橫山鄉內灣33號

Xếp hạng của Google: 4,1 ★

” Khu cắm trại suối nước nóng Venice ” cách Phố Cổ Nội Loan ở Hành Sơn, Tân Trúc không xa , và bạn có thể đi bộ đến khu thương mại Phố Cổ Nội Loan sôi động và các cửa hàng tiện lợi, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mua hàng trong trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên, xe tải cắm trại ở Venice được trang bị siêu tốt và giường thoải mái là chưa đủ. Có tủ lạnh, lò vi sóng và máy hút mùi thực sự tiện dụng. Ngoài ra còn có phong cách đồng quê Mỹ, phong cách tối giản hiện đại để lựa chọn, Ngoài ra còn có những suối nước nóng ấm áp ngoài trời. Hãy tận hưởng, khi nói đến sự thoải mái và tiện lợi của việc cắm trại lười biếng, thì khu cắm trại Venice phải là một trong những nơi tốt nhất.

照片来源:IG@dolly._.ho

Các đề xuất về cắm trại lười biếng | Miêu Lật cắm trại

Miêu Lật| 7. Cần Mĩ Học‧ Làng Á Sơn

Tìm kiếm nghìn lẻ một đêm của bạn dưới những vì sao

Địa chỉ: 苗栗縣造橋鄉36115-3號

Xếp hạng của Google: 4,2 ★

Bạn đang tìm kiếm chiếc lều hoa sen sang trọng và trang nhã của Lotus Belle ở Anh? Ngay tại Miêu Lật, cây cầu ” Cần Mỹ Học‧ Làng Á Sơn “, một chiếc lều hoa sen có giá thành cao, khá hiếm ở Đài Loan, Cần Mĩ đã tiếp tục dựng 15 chiếc lều mơ ước, chủ yếu dành cho những người lười biếng không cần mang theo lều và nấu nướng đồ dùng. người cắm trại.

照片来源:IG@lynnnnn_1009

Chủ nhân của Cần Mĩ hy vọng sẽ mời được ngày càng nhiều du khách quay trở lại thiên đường xưa với đầy kỷ niệm vui vẻ. Qua hai ngày một đêm hoạt động phong phú, họ có thể tìm hiểu về kế hoạch của Lí Sơn, tương tác sâu sắc với thiên nhiên và tìm thấy những người giao lưu cùng nhau. Cảm xúc chân thành. Làng Á Sơn là một nghiên cứu thử nghiệm kéo dài 3 năm, dự kiến ​​sẽ thu được 1.001 đêm. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ có nhiều du khách chia sẻ câu chuyện về Làng Á Sơn hơn.

Miêu Lật| 8. Quất xá tam thực

Hai trại viên đạn bạc duy nhất của Mỹ ở Đài Loan

Địa chỉ:苗栗縣卓蘭鎮43-15號

Xếp hạng của Google: 4,3 ★

照片来源:IG@

Tọa lạc tại thị trấn Trác Lan, quận Miêu Lật, ” Quất xá tam thực ” ban đầu là một sân bay trong thời kỳ thuộc địa của Nhật Bản, và sau đó trở thành một vườn cây ăn quả có múi, do đó có tên như vậy. Quất xá tam thực ban đầu có lều đền nổi tiếng, ngoài ra bạn có thể thưởng ngoạn dải Ngân hà quanh ngọn lửa ấm áp, hoặc có thể đến thư viện rừng cây mang phong cách Bắc Âu một thời nên nhà Cam từ lâu đã thuộc hàng khá nổi tiếng. trong thế giới cắm trại lười biếng.

照片来源:IG@rico_wei_

Năm ngoái, để cung cấp thêm nhiều cách cắm trại mới, hai trại viên đạn bạc cổ điển ở Bắc Mỹ đã được giới thiệu làm văn phòng bán cà phê và đồ ăn nhẹ, thêm một điểm đăng ký trực tuyến khác trong công viên!

Miêu Lật| 9. Nước hoa bưởi Lộ Lộ

Đang chìm vào giấc ngủ khi ngửi thấy mùi thơm của bưởi ở vùng ngoại ô Miêu Lật

Địa chỉ: 苗栗縣銅鑼鄉國道1號

Xếp hạng của Google: 4,3 ★

Nếu lần đầu tham gia vào hàng ngũ cắm trại hạng sang, hơi sợ núi sâu, rừng hoang thì bạn có thể đốn gục cả triệu trái tim khi đến với  “Nước hoa bưởi Lộ Lộ ” ở thị trấn Đồng La, quận Miêu Lật. Nước hoa bưởi Lộ Lộ thuộc một ngọn đồi nhỏ ở ngoại ô, từ ga xe lửa Miêu Lật đến trại chỉ mất khoảng 15 phút lái xe, ngoài ra còn có rừng trúc bí mật Ô Dát Ngạn, được mệnh danh là núi Tiểu Lam phiên bản Đài Loan, là địa điểm tốt nhất.

照片来源:IG@renehsu

Nước hoa bưởi Lộ Lộ cung cấp lều Springbar cơ bản cho 2 đến 4 người và một lều điện thờ ngoài trời Canvascamp / Neutral cho 6 người khác. Ngoài vẻ đẹp và lộng lẫy, chất liệu cotton kỹ thuật giúp lều ấm vào mùa xuân và mát mẻ vào mùa hè.

Miêu Lật| 10. Trang viên Hồ Lạp

Các cầu trượt lớn cho phép trẻ em xả hơi

Địa chỉ: 苗栗縣獅潭鄉永興村下大窩2之1號

Xếp hạng của Google: 4,2 ★

Mặc dù hầu hết những người cắm trại được trang bị đầy đủ, họ luôn cảm thấy không gian ngủ quá nhỏ, nhưng trại viên hạng sang ở “Trang viên Hồ Lạp”

照片来源:IG@fish_08.22

Phòng tắm nhấn mạnh sự tách biệt giữa khô và ướt, có các tủ như bàn chuẩn bị bữa ăn, tủ lạnh, không chỉ có không gian rất rộng và thoáng mà Trang viên Hồ Lạp còn có bể bơi, máng trượt lớn, bể bóng, hố cát và các phương tiện giải trí khác để đảm bảo rằng trẻ em có thể giữ điện, vui chơi điên cuồng!

Cắm trại lười biếng | Đề xuất cắm trại ở Đài Trung

Đài Trung | 11. Hướng Hải Na Dạng

Khu cắm trại sang trọng bên bờ biển đầu tiên của Đài Loan

Địa chỉ: 台中市大安區北汕路86號巷1號

Xếp hạng của Google: 4,7 ★

照片来源:IG@havenn_travel

Taichung ” Xianghai Nayang ” tiếp giáp với Thiên đường Daan Binhai. Có ba kiểu lều là Shanhai, Hefeng và Fengye, ngoài ra còn có nhà biển ” Nahai Wooden Tent” có thể nhìn ra biển bất khả chiến bại. Lều giống như một khách sạn, có không gian phòng tắm riêng biệt, lều được làm bằng vải bạt cao cấp nhập khẩu từ Pháp, có tác dụng giảm tiếng ồn của khu vực xung quanh, cho bạn giấc ngủ yên bình, xung quanh là cối xay gió lớn và các vì sao.

照片来源:IG@havenn_travel

Xianghai Nayang được bao quanh bởi khu rừng bút nước duy nhất ở trung tâm ” Công viên sinh thái rừng ngập mặn “, vì vậy nơi đây cũng cung cấp nhiều khóa học trải nghiệm để tham gia như đào cua, điêu khắc cát, chế tác diều, v.v. Những ai thích kích thích các hoạt động biển, Đừng bỏ lỡ lướt ván diều, để làm cho trải nghiệm lướt ván này thú vị hơn nữa.

Đề xuất về Cắm trại Lười biếng | Cắm trại Nam Đầu

Nam Đầu| 12. Suy nghĩ về Núi và Mây

Sương Sớm – Tịch lộ – Hương Trà – Một nơi tốt để làm sạch cơ thể và tâm trí

Địa chỉ: 南投縣竹山鎮大林巷坪林林道16-32號

Xếp hạng của Google: 4,7 ★

照片来源:IG@travelxfreedom

Ngoài việc theo đuổi nội thất kiểu Mỹ lều trại và trực tuyến, cắm trại lười biếng có thể đạt được cảnh giới hòa mình với vẻ đẹp của núi rừng, đây chính là chìa khóa để nâng cao chất lượng của hoạt động cắm trại sang trọng. Một khu vực cắm trại bí mật ẩn trong mây và sương của Núi tre Nam Đầu – “Suy nghĩ về Núi và Mây”.

Suy nghĩ về Núi và Mây cung cấp lều đền CANVAS CAMP và mái che hình ngôi sao sang trọng LOTUS BELLE, để bạn có thể dễ dàng ngồi trên bãi cỏ rộng lớn, biển mây lãng mạn, bầu trời đầy sao bất khả chiến bại và khung cảnh đêm 270 độ không góc chết của Trung Chương đúc kết. Trong vòng tay của đám mây và thức ăn ngon của cõi Tịnh độ, tôi một lần nữa trải nghiệm sự huyền bí của cuộc đời. Bạn cũng có thể ghé thăm Bảo tàng Nghệ thuật Dục Tú trên đường xuống núi để mở ra những nét thẩm mỹ mới về cuộc sống cắm trại Glamping ở Nam Đầu.

Đề xuất cắm trại lười biếng | Cắm trại Đài Đông

Đài Đông | 13. Khu cắm trại Ba Hi Mễ

Cắm trại lười biếng với 100 nhân dân tệ

Địa chỉ: 台東縣卑南鄉泰安村486-8號

Xếp hạng của Google: 4,0 ★

照片来源:IG@ameliatu

“ Khu cắm trại Ba Hi Mễ” ở thị trấn Ti Nam, Đài Đông chỉ có bầu trời, núi xanh, đất hoang và chính nó, nhưng nó cho phép những du khách đã từng ở lại đó xác định lại “cuộc đời”.

照片来源:IG@ameliatu

Ở khu cắm trại Ba Hi Mễ có 2 lều của Tiny House và 5 lều của Hỏa kim cô, tất cả đều được làm thủ công bởi hai ông chủ A Cao và A Dong, có vẻ như con chim sẻ nhỏ nhưng đầy đủ. Và chi phí rẻ nhất chỉ 400 tệ, bạn có thể ở trong một căn lều trắng tinh, lại có điều hòa và đấu nối đôi B. Giá trị CP cao như vậy mà bạn vẫn nghĩ không có gì ở đây? Có lẽ khu cắm trại Hỏa kim cô đầy ắp kỷ niệm.

Lười cắm trại |Đề xuất cắm trại ở Hoa Liên

Hoa Liên| 14. Thung lũng vách đá biển

Hàng đầu tiên nhìn ra Thái Bình Dương

Địa chỉ: 花蓮縣壽豐鄉鹽寮村大坑51-5號

Xếp hạng của Google: 4,6 ★

Màu xanh Đông là màu xanh của Thái Bình Dương Công viên cắm trại lười biếng không dụng cụ ở Hoa Liên ”  Thung lũng vách đá biển ” siêu nổi tiếng, là nơi thích hợp để bạn mở rộng tầm mắt và tận hưởng làn nước biển xanh ngắt.  Thung lũng vách đá biển nằm bên cạnh Công viên Đại dương Hoa Liên và Không gian sơn độ, có 6 phong cách lều cắm trại, đó là ” phong cách Bắc Âu, phong cách rừng, phong cách Đường, phong cách Zen, phong cách săn bắn, phong cách Nam Dương”, v.v.

照片来源:IG@hualienocean306

Ngoài ra còn có những đồng cỏ rộng trong công viên, nơi bạn có thể trượt tuyết, chơi dưới nước, và chơi trên cát. Chỉ muốn trống trải bệ gỗ với tầm mắt rộng lớn, tùy ý tìm một khúc xương lười biếng nằm xuống, lại vô tình quên mất mình đang ở đâu, rốt cuộc cuộc sống cắm trại trước mắt quả là quá thần tiên.

Hoa Liên| 15. Giẫm lên trại các vì sao

Đuổi theo những con sóng để tìm bí mật chữa bệnh

Địa chỉ: 花蓮縣新城鄉七星街41巷11號

Xếp hạng của Google: 4,5 ★

Để đánh giá cao Thái Bình Dương, Hoa Liên Thất Tinh Đàm chắc chắn là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong danh sách, nhưng Thất Tinh Đàm là một vùng biển nguy hiểm và không thể ở lại lâu. Hãy ” Giẫm đạp các ngôi sao Camp “!

照片来源:IG@hualienocean306

Mặc dù quy mô của Giẫm đạp các ngôi sao cắm trại không lớn nhưng vẫn có ba lều cắm trại gồm phòng đôi Amazon, phòng bốn người Bora và phòng bốn người Uganda, cũng như hai lều cắm trại ở Sky City và xảo nhi mĩ van có một không gian thông minh, đẹp và được trang bị tốt có thể đáp ứng nhu cầu của những người cắm trại lười biếng. Trong công viên còn có những khu động vật đáng yêu , có khả năng chữa bệnh khá tốt như thỏ, mèo con … Dưới sự chăm sóc cẩn thận của chủ công viên, chúng rất hiền và dễ gần, chỉ cần chơi với chúng thôi cũng khiến mọi người thư giãn rất nhiều. !

Hoa Liên| 16. Trang trại cắm trại Phác Nhĩ

Những ngọn đồi thơ mộng được bao quanh bởi những con đom đóm

Địa chỉ: 花蓮縣壽豐鄉月眉路三段1-2號

Xếp hạng của Google: 4,6 ★

Tịnh độ tượng trưng cho cõi tịnh độ, và chỉ có cõi tịnh độ Hoa Liên mới có được hệ sinh thái đom đóm phong phú ! Khi đến với Trang trại cắm trại Phác Nhĩ, bạn không cần mang theo quá nhiều dụng cụ cắm trại, có thể ở trong một chiếc xe RV sang trọng với hai bàn tay trắng, và có một trải nghiệm độc đáo khi tiếp xúc với hệ sinh thái tự nhiên.

照片来源:IG@travelbar_tw

Mùa đom đóm bắt đầu vào giữa tháng 3 hàng năm cũng là mùa thịnh vượng nhất ở khu vực cắm trại Vì Phác Nhĩ không xa Đại học Đông Hoa và là vùng đất lý tưởng, nhưng lại có vị trí địa lý tuyệt vời bao quanh là núi xanh, nên đến đây Ở lại đây có thể cảm nhận được không gian lãng mạn được bao quanh bởi những đàn đom đóm, bảo sao bạn lại muốn đi du lịch xa? Trang trại cắm trại Hoa Liên Phác Nhĩ là đại diện cho sự quyến rũ tự nhiên độc đáo của Đài Loan.