2023 Nhà hàng Đài Trung | 8 nhà hàng đặc sản được đề xuất, lựa chọn hàng đầu cho bữa tối và đồ uống của Đài Trung!

Đài Trung là kinh đô thời trang của nhiều người. Nhiều nhà hàng và hoạt động thời thượng, thú vị đều bắt nguồn từ Đài Trung. Các nhà hàng và quán bar mang dấu ấn thời trang tự nhiên nở rộ ở Đài Trung. Bài viết này giới thiệu nhiều nhà hàng Đài Trung được đánh giá cao. Có phong cách Mỹ, phong cách thanh lịch, phong cách đẹp thuần khiết, phong cách thời trang, phong cách ấm áp và thanh lịch trong quán rượu Nhà hàng và quán ăn sử dụng những món ăn ngon đặc sắc, với phong cách độc lạ của những người pha chế lạ mắt, để chiếm được cảm tình của mọi thực khách.

照片来源:IG@mk9003012000

Nhà hàng Đài Trung | Nhà hàng Tây Các Sigma

Lối vào của Nhà hàng Tây Các Sigma không có gì dễ thấy, và những tấm bảng hiệu tinh xảo lặng lẽ nhấp nháy bên vệ đường, chờ đợi những con người bạc mệnh trong ngõ đến. Sigma sử dụng ánh sáng mờ và đồ nội thất bằng gỗ làm màu chủ đạo, đèn nhung, đầu hươu, và những bức tường đá làm tăng thêm kết cấu và phong cách của nhà hàng.

照片来源:IG@cc_hsuan

Tại Nhà hàng Tây Các Sigma không có danh sách rượu nào dành cho nhân viên pha chế, ngoài những nhân viên pha chế cổ điển thông thường, bạn cũng có thể trao đổi sở thích của mình với nhân viên pha chế, hãy để nhân viên pha chế thỏa sức sáng tạo và làm nhân viên pha chế riêng cho bạn. Hãy đến quầy bar và trò chuyện với nhân viên pha chế, biết đâu bạn sẽ có được trải nghiệm nếm rượu bất ngờ. Món ăn cũng rất bắt mắt. Cơm hầm của đầu bếp mỗi ngày khác nhau. Đây là cơm hầm chính thống của Ý. Mặc dù một số người không quen với cơm cứng nhưng sau khi hầm vẫn không mềm. Đây là đặc điểm của cơm Ý; Sigma thu thập các điểm nhỏ với đặc điểm của các quốc gia khác nhau và chọn các món ăn có hương vị nặng hơn.

Nhà hàng Sigma Xige 4.7
Địa chỉ: 台中市南屯區大墩十五街11號
Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Năm 19: 00-02: 00, Thứ Sáu và Thứ Bảy 19: 00-03: 00, bữa ăn chính Thời gian ưu đãi ~ trước 21h00

Nhà hàng Đài Trung | Nhà hàng Saxon

Nhà hàng Saxon theo phong cách cao bồi Mỹ, sàn gỗ, tường gỗ, cọc tranh, mũ cao bồi, bình sữa, … đều là những thiết bị tiêu chuẩn mà bạn sẽ thấy trong các bộ phim cao bồi phương Tây. Không có gì lạ khi một cao bồi mập mạp với bộ ria mép!

Cao bồi muốn uống bia, tất nhiên! Hàng trăm loại bia thủ công trong cửa hàng Saxon rất hấp dẫn, cho dù bạn thích bia đen, Mạch Kim, rượu sủi tăm, bia tươi, pha chế, v.v. Danh sách pha chế cũng rất thú vị, theo nồng độ cồn được chia thành ba cấp độ: người chăn nuôi, người huấn luyện ngựa và người hùng trên lưng ngựa. Sức mạnh của bạn là cấp độ nào? Hãy đến và thách thức nó. Bức tường bia trên tường ở tầng 1 không chỉ thông báo cho khách hàng rằng có rất nhiều loại bia trong cửa hàng khiến bạn không thể uống hết mà còn là một khu vực chụp ảnh tuyệt vời trên bức tường làm đẹp trực tuyến!

照片来源:IG@foodislife_chou

Thực đơn ở Saxon có rất nhiều loại. Món mì ống và cơm hầm nhất định phải có trong nhà hàng, các loại bánh pizza và nhiều loại cánh gà, bao gồm cánh gà cay trâu và cánh gà cay New Orleans, hương vị Mỹ chính thống nhất . Tôm Tỏi Tây Ban Nha là món khai vị phổ biến ở cửa hàng, tôm tươi được chiên với tỏi và dầu ô liu, ăn giòn và có vị tỏi đậm đà, sau đó dùng bánh mì Pháp nhúng vào nước sốt. với nước trái cây, thấm đẫm bánh mì đầy tỏi và dầu ô liu, thật khó cưỡng lại khi uống thêm hai ngụm rượu.

照片来源:IG@foodislife_chou

Nhà hàng Saxon 4.5
Địa chỉ: 台中市西屯區西屯路二段43-1號
Giờ mở cửa: 17: 30-02: 00

Nhà hàng Đài Trung | Nhà hàng Techno W

Techno tiếng Anh của No Tech có nghĩa là Không có Công nghệ. Cửa hàng hy vọng sẽ tạo ra một không gian thoải mái, nơi khách có thể đặt điện thoại di động và máy tính bảng xuống, mặt đối mặt với bạn bè và thưởng thức một bữa ăn ngon. Hãy kết hợp nó với một ly rượu ngon và thưởng thức một không gian thư giãn, thoải mái cho một bữa ăn tuyệt vời.

照片来源:IG@hsu_anna_

Các bữa ăn của Techno dựa trên các món ăn Pháp và Ý, kết hợp với các nguyên liệu địa phương của Đài Loan để tạo ra nhiều bữa ăn độc đáo và đặc sắc. Trong số đó, món ăn được nhiều người yêu thích là “Hải sản sau cô gái bắn pháo hoa”, cái tên thú vị khơi dậy trí tưởng tượng vô hạn của mọi người. Cả một cuộn cháy nằm trên bề mặt Ý lần đầu tiên mang lại hiệu quả thị giác. Vị nướng than nhẹ mang đến hương vị hải sản đậm đà hơn , thịt cuốn nhỏ dày dai dai, nước chấm chua chua cá cơm càng làm tăng thêm hương vị cho cả tô bún.

照片来源:IG@hsu_anna_

Nhân viên pha chế ở đây được chia thành ba cấp độ theo mức độ tập trung và những cái tên khá đặc trưng, ​​cá tính và hài hước. Ngoài pha chế rượu, còn có rượu mạnh, cà phê và mocktail không cồn luôn sẵn sàng phục vụ nhanh chóng để đáp ứng nhiều sở thích và nhu cầu khác nhau của bạn. Bạn cũng có thể giao tiếp với anh chàng pha chế điển trai và nhờ anh ấy tinh chỉnh theo sở thích của mình. Thư giãn trong một đêm say xỉn.

Nhà hàng Techno W 4.7
Địa chỉ :台中市西區忠明南路329號
Giờ mở cửa: 18: 00-02: 00

Nhà hàng Đài Trung | Phòng trưng bày đồ uống WS

Ngay khi bước vào Phòng trưng bày ánh sáng chào đón, bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi cách trang trí siêu lộng lẫy, đặc biệt là bức tường đèn chiếu cạnh cửa ra vào, nơi cung cấp chất liệu tuyệt vời, khiến mỗi vị khách đến đây đều trở nên đẹp rõ nét, ảnh chụp ra nào cũng là ảnh đẹp thống trị tường IG.

照片来源:IG@angeldan.1021

WS có nhiều loại chỗ ngồi như khu quầy bar, khu ngồi bệt, khu hộp,… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các nhóm khách hàng. Các tấm màn chiếu xung quanh cửa hàng thay đổi chủ đề mỗi ngày, cho phép khách hàng tưởng tượng mình đang uống rượu trên tầng cao nhất của Tòa nhà Empire State ở New York, hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar của một khách sạn cao cấp ở Singapore. trải nghiệm khá thú vị.

Đến phòng trưng bày hơi say nhất định phải gọi món khai vị “tartar cá hồi” Cá hồi tươi đi đôi với sốt tartar sảng khoái, phía dưới là bánh mì nướng, cá dày và bánh mì giòn có hai vị hoàn toàn khác nhau nhưng không ngờ. Hương vị nhẹ nhàng thích hợp là một thức uống tốt với một điểm nhỏ.

照片来源:IG@b_max_2020

Nếu cảm thấy mệt mỏi với những người pha chế cổ điển thông thường, bạn có thể thử những giai điệu đặc biệt hơi say. Tên của những giai điệu đặc biệt siêu lãng mạn, chẳng hạn như giấc mơ say đắm, hững giấc mơ bồng bềnh ánh sáng và bóng tố, tản bộ trên hành lang , v.v. Nó phù hợp với không khí của cửa hàng rất tốt, như đang uống Với tách tiếp theo của nốt nhạc đặc biệt, bạn có thể có một cuộc gặp gỡ tuyệt đẹp ở đây, cho dù đối tượng là người yêu, bạn bè hay giấc mơ ngọt ngào trong tim bạn, bạn đều có thể tận hưởng giây phút lãng mạn và hạnh phúc tại Phòng trưng bày chào đón.

Phòng trưng bày đồ uống WS ★WS 4.9 W

Địa chỉ: 台中市西屯區文心路二段558-1號

Giờ làm việc: 18: 00-03: 00

Nhà hàng Đài Trung|Nhà hàng Chim Tước thể thao kiểu Mĩ

Chim Tướcclà một nhà hàng theo chủ đề thể thao. Các sự kiện thể thao được phát sóng trên TV màn hình lớn mọi lúc. Nếu bạn muốn cảm nhận không khí cuồng nhiệt khi xem trận đấu cùng mọi người, bạn nên đến Nhà hàng Chim Tước thể thao kiểu Mĩ, đặc biệt là khi ở đó là những sự kiện quốc tế lớn., bầu không khí của cả nhà hàng nóng đến mức có thể phát nổ bất cứ lúc nào! Khi đến một nhà hàng thể thao của Mỹ, bạn không thể thiếu bia. Chim Tước thường tung ra sự kiện mua một tặng một bia phù hợp với các sự kiện hoặc lễ hội hiện tại. Đây thực sự là nơi tốt nhất để thư giãn sau khi nghỉ làm và tan học. Đừng lo lắng về việc mất ví của bạn.

照片来源:IG@perfumepinz756

Khi nói đến việc xem các sự kiện thể thao, tất nhiên bạn phải ăn pizza! Pizza của Chim Tước có hương vị đa dạng. Vỏ dày vừa phải, lớp ngoài giòn, lớp trong vẫn giữ được độ dẻo mềm của bột; hàu chiên PIZZA đặc biệt của Đài Loan, bên trên là hàu tươi và căng mọng, và nước sốt là Đài Trung. Được làm từ đặc sản “Tương ớt Đông Tuyền”, hương vị Đài Loan kết hợp hoàn hảo với Pizza, và một ly bia lạnh là một sự kết hợp hoàn hảo! Ngoài pizza phải gọi, ở đây còn có các thực đơn như BBQ, snack chiên, sandwich nhẹ, cơm hầm, mì ống, … Danh sách rượu còn có rượu whisky và nhiều loại nhân viên pha chế. Thực đơn siêu đa dạng phù hợp nhất cho một nhóm lớn. Đặt hàng với bạn bè, chia sẻ sự căng thẳng của cuộc thi và cũng chia sẻ những món ăn ngon.

照片来源:IG@perfumepinz756

Nhà hàng Chim Tước thể thao kiểu Mĩ 4.9
Địa chỉ: 台中市南屯區永春東七路883號

Giờ mở cửa: 17: 00-02: 00, đóng cửa vào các ngày thứ Hai

Nhà hàng Đài Trung | Bistro88 Nhà hàng Pháp

Nhà hàng Bistro88 có một số chi nhánh trên khắp Đài Loan. Bistro88 được trang trí theo phong cách nhà hàng cao cấp của phương Tây, trần cao, nội thất tinh tế, ánh sáng phong cách, chất lượng phục vụ tốt, là một cửa hàng thích hợp cho các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, hẹn hò.

照片来源:IG@ella740302

Bistro88 mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn như bữa nửa buổi, bữa ăn nhẹ, salad, mì ống, đĩa, món tráng miệng, … Bạn sẽ không sợ chán nếu đến đây nhiều lần. – pizza có da rất hiếm ở Đài Loan, nhưng trên thực tế, pizza có vỏ mỏng là đích thực Oh, pizza của Ý! Món súp hành tây Pháp nằm trong danh sách bỏ túi của tôi, bánh mì ở lớp trên hấp thụ vị ngon của súp nhưng vẫn giữ được một phần hương vị của bánh mì, có khái niệm giống như miếng bột chiên nhúng trong nồi gia vị. Toàn bộ hành đã được hầm cho đến khi mềm và thối, không còn vị tanh và cay của hành, chỉ còn lại mùi thơm và vị ngọt của hành. Một bữa ăn được nấu chín kỹ là lựa chọn hàng đầu cho bữa tối, miếng bít tết có màu hồng, vị mềm ngọt và nước thịt ngọt dưới miếng vừa ăn, kết hợp với rượu vang đỏ để nâng hương vị bít tết lên một tầm cao hơn.

照片来源:IG@ella740302

Nhà hàng Pháp Bistro88 4.2
Địa chỉ: 台中市南屯區公益路二段88號

Giờ mở cửa: 09: 00-14: 00, 17: 30-22: 00, mở rộng đến 15:00 vào các buổi trưa thứ Bảy và Chủ nhật

Nhà hàng Đài Trung | Nhà hàng Luxy Vogue

Luxy Vogue nằm trên đường công viên nghệ thuật nơi tập trung các món ăn lạ, sự xuất hiện của một cửa hàng cao cấp như ở Mỹ thu hút sự chú ý của người qua đường từ xa. Nội thất của Luxy Vogue vừa thời thượng vừa thơ mộng, lối trang trí và ánh sáng màu xanh tím cùng với màu xanh cây cỏ của khu rừng đã trở thành một quán ăn online nổi tiếng của giới trẻ.

Các món ăn do Luxy Vouge tung ra tiếp tục phong cách của cửa hàng, với hình ảnh trình bày đẹp mắt, bữa ăn tinh tế và sang trọng, và những người đi trước không khỏi xúc động khi chỉ nhìn vào chúng. Món khai vị gồm các món Mexico, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Thái Lan và các món ăn dân tộc khác. Bắt mắt nhất là món “Jinbo Foie Gras Tower” sử dụng gan ngỗng, trứng cá muối và Jinbo. Vị chua chua ngọt ngọt, kết cấu đậm đà và mềm mượt gan ngỗng, cùng với vị umami của trứng cá muối, nó thực sự sang trọng và hấp dẫn như một món khai vị! Mì hải sản của ngư dân, nấm porcini hầm kem nấm, và các món ăn khác đều ngon và đẹp mắt, và nguyên liệu còn cao cấp hơn nữa.

照片来源:IG@luxyvogue99

Những người pha chế được đặt tên theo các thương hiệu lớn. Chanel là loại rượu có hương vị chua ngọt dựa trên rượu vodka, Prada là người pha chế sữa pha trộn với rượu whisky và Gucci là loại rượu sủi bọt bạc hà sảng khoái. Hãy đến với Luxy Vogue để bạn có thể có nhiều hơn một hàng hiệu trong một đêm.

照片来源:IG@luxyvogue99

Nhà hàng Luxy Vogue 4.9
Địa chỉ: 台中市西區五權西三街99號

Giờ mở cửa: 18: 00-02: 00

Nhà hàng Đài Trung | RISO RISO Nhà hàng Địa Trung Hải

Nhìn chung, các nhà hàng, quán rượu đều có phong cách sang trọng, lười biếng và thời thượng, điểm khác biệt lớn nhất giữa RISO RISO với các nhà hàng khác là phong cách trang trí, với ánh sáng ấm áp trên bàn ghế gỗ, nhiều cây xanh và hoa khô, không gian quán được tô điểm bằng sự ấm cúng và tự nhiên, giống như một quán cà phê hoặc quán ăn.

照片来源:IG@_sowork84_

Tiền thân của RISORISO là một nhà hàng Ý địa phương đã kinh doanh được 20 năm nên thực khách đến đây đều vì những món ăn tươi ngon. Ẩm thực Địa Trung Hải tập trung vào cách nấu đơn giản với dầu ô liu, không chiên ở nhiệt độ cao. Do đó, chất lượng của nguyên liệu là rất quan trọng. đến độ ngon của thức ăn.

照片来源:IG@fei5__foodie

Có tới 20 chai rượu vang đỏ và trắng, sâm panh và rượu sủi tăm trên giá rượu cho khách lựa chọn, phù hợp với thói quen ăn uống của người dân vùng Địa Trung Hải.

RISO

Nhà hàng Địa Trung Hải: 台中市西區向上路一段79巷56號:

Giờ mở cửa: 11: 30-14: 30, 17: 30-21: 30